Thua bạc, dùng dao đâm chủ cửa hàng cướp tài sản

Thứ Tư, 11/07/2018 23:59  | Hoà Khánh

|

(CAO) Vào khoảng 13 giờ 20, chiều ngày 11-7, Huy mang theo dao đột nhập cửa hàng chuyên mua bán sim card - thẻ game (có địa chỉ tại số 1 đường Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP.Huế) với ý định cướp tài sản.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: Thời điểm trên, Huy xông vào cửa hàng vừa cướp được hơn 9 triệu đồng thì đối tượng bị chủ cửa hàng phát hiện, truy hô. Lúc này, đối tượng dùng dao thủ sẵn trong người manh động chạy đến đâm liên tiếp 2 nhát vào bụng của chủ cửa hàng rồi ra xe tẩu thoát.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã kịp thời đưa nạn nhân đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, Công an Phường Phước Vĩnh, lực lượng CSHS Công an tỉnh Thừa Thiên Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường và truy bắt đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt được Trần Văn Huy (SN 2002, trú phường Phước Vĩnh, TP Huế). Sau khi gây án, Huy về nhà tắm rửa và đi bộ ra khu vực gần nhà thì bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ.

Được biết, Huy là đối tượng nghiện đánh bạc qua mạng. Trước khi gây ra vụ án Huy bị thua bạc với một số tiền lớn nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang