Được cho tại ngoại để nuôi con nhỏ nhưng nữ quái vẫn tiếp tục đi ‘gây mê’ quý ông

Thứ Năm, 12/11/2015 05:31  | Thiên Lý

|

(CAO) Sáng 11-11 TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo của bị cáo và người bị hại xin giảm nhẹ mức án cho bị cáo phạt bị cáo Thới Thị Ngọc Linh (SN 1973, trú thôn Ninh Ích, xã Ninh An, TX Ninh Hòa) 7 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp với mức án 6 năm tù về tội này buộc phải chấp hành là 13 năm tù.

Theo hồ sơ, năm 2008 Linh được TAND tỉnh Khánh Hòa chấp nhận kháng cáo giảm từ 7 năm tù xuống còn 6 năm tù về tội cướp tài sản bằng thủ đoạn “chuốc thuốc mê” các quý ông có tài sản ham “của lạ” và được cho tại ngoại để nuôi con nhỏ.

Mặc dù đang còn “nợ” án nhưng Linh không lấy đó làm bài học cho bản thân mà tiếp tục con đường cũ. Đầu tháng 9-2012 Linh làm quen và có quan hệ tình dục với ông Trương Út (72 tuổi), sau đó ông Út hẹn Linh 3 ngày nữa sẽ cùng đi Nha Trang chơi.

Bị cáo Thới Thị Ngọc Linh trước vành móng ngựa

Biết ông Út có tài sản, Linh nảy sinh ý định chiếm đoạt nên mua sẵn 2 viên thuốc an thần loại “ba khía” có tác dụng gây ngủ. Đến ngày 16-9-2012 trên đường ông Út chở Linh đi Nha Trang thì rủ nhau vào nhà nghỉ Thanh Hiền ở thôn Phước Lộc, xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa để quan hệ tình dục.

Khi vào phòng Linh mở lon nước yến mang sẵn và lén bỏ 2 viên thuốc gây ngủ vào rồi đưa cho ông Út uống. Sau khi cả hai quan hệ tình dục xong thì ông Út ngủ say.

Linh lục túi quần ông Út lấy 220.000 đồng tiền mặt, 1 điện thoại di động và lấy xe mô tô đem đi thế chấp cho ông Nguyễn Thanh Sơn ở Tân Lập, Ninh Sim, Ninh Hòa được 18 triệu đồng tiêu xài hết, còn điện thoại đem về nhà cất giấu. Theo định giá tổng giá trị tài sản bị chiếm đoạt có tổng giá trị là 25.295.000 đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang