Bé trai 3 tuổi mất tích khi đi chơi công viên cùng cha là bị bắt cóc, đã được giải cứu

Thứ Bảy, 22/08/2020 22:11  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau hơn 1 ngày vào cuộc, lực lượng Công an đã tìm thấy cháu Nguyễn Cao Gia Bảo.

Tối 22-8, nguồn tin của CAO cho biết, cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (gần 3 tuổi, tên gọi ở nhà là Cam, trú tại khu Khúc Toại, phường Khúc Xuyên, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) - mất tích bí ẩn khi đi chơi cùng cha ở công viên đã được lực lượng Công an tìm thấy.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục làm rõ các tình tiết liên quan vụ việc.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút chiều 21-8 cùng bố là anh Hưng ra công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh chơi.

Bé Bảo đã được lực lượng Công an tìm thấy tối hôm nay

Tuy nhiên, chỉ vừa rời mắt con một lúc anh Hưng đã không nhìn thấy con đâu. Lúc này anh vội tìm kiếm xung quanh nhưng cũng không thấy bé Gia Bảo.

Ngay sau đó người nhà đã nhanh chóng báo Công an tỉnh Bắc Ninh, Công an TP Bắc Ninh cùng lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm cháu bé suốt đêm hôm qua cho đến tối  hôm nay thì giải cứu được bé.

Theo đó, các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tìm thấy đối tượng là một phụ nữ đã đưa bé về nhà tại tỉnh Tuyên Quang trong đêm 21, rạng sáng 22-8.

Bước đầu, đối tượng khai nhận, 3 giờ sáng nay đã chở cháu bé từ Bắc Ninh về nhà ở tỉnh Tuyên Quang. Hiện Công an Bắc Ninh phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang tạm giữ người phụ nữ này, làm các thủ tục bàn giao cháu bé cho gia đình.

Hai nghi phạm Thu và Bằng

Được biết, sau khi dụ dỗ đưa bé đi từ 17 giờ 35 chiều tối 21-8, đối tượng đã đưa cháu bé về khu nhà trọ ở phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh và đến 3h sáng 22-8 thì di chuyển về nhà ở Tuyên Quang.

Đến khuya 22/8, công an đã tạm giữ 2 nghi phạm liên quan là  Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi) để điều tra về hành vi bắt cóc trẻ em.

Trao đổi với CAO, một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, qua điều tra, trích xuất camera và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Bắc Ninh phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an tỉnh Tuyên Quang đã tìm thấy cháu Nguyễn Cao Gia Bảo (sinh năm 2018) tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Cũng theo lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh, cháu Nguyễn Cao Gia Bảo đã an toàn.

"Bố cháu bé đã lên Tuyên Quang nhận dạng và khẳng định cháu bé là con trai của mình. Chúng tôi đã tạm giữ nghi phạm. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ", vị lãnh đạo trên cho biết.

Xác định được người phụ nữ nghi liên quan vụ bé trai 3 tuổi mất tích
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang