Giết người vì nghi ngờ trêu chọc bạn gái

Thứ Ba, 14/08/2018 17:52  | Mai Hà

|

(CAO) Mặc dù chưa gặp mặt, nhưng qua mạng xã hội Facebook và chiếc xe máy anh Huy điều khiển, Hoà phát hiện Huy chính là người từng buông lời tán tỉnh bạn gái của mình trước đó nên thấy rất khó chịu.

Ngày 14-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Thi (tên gọi khác là Phi, SN 1992) về tội giết người; đồng thời khởi tố bị can Nguyễn Thành Luân và Nguyễn Văn Hòa (cả hai đều SN 1997, cùng ngụ thôn Bãi Sậy 2, xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) về tội gây rối trật tự công cộng.

Các đối tượng liên quan bị bắt giữ

Trước đó, ngày 4-8, Chi đoàn các thôn thuộc xã Tân Dân, huyện Khoái Châu tổ chức Hội trại thanh thiếu niên năm 2018, tại khu vực sân của Trường THCS Tân Dân, thuộc địa phận thôn An Dân, xã Tân Dân. Anh Đỗ Văn Ba (SN 1992, trú thôn Bãi Sậy 2) đã dựng bạt bán nước uống và chăng dây làm điểm trông giữ xe, đồng thời nhờ bạn là Nguyễn Thành Luân, Lê Thi và Nguyễn Văn Hòa đến bán hàng và trông giữ xe giúp.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, sau khi dự sinh nhật, anh Nguyễn Xuân Nam (SN 1999, ở xã Tân Dân, huyện Khoái Châu) rủ các anh Quang (SN 2001); Bùi Quang Huy (SN 1991) và Hoàng Văn Trường (SN 2002, đều ở huyện Khoái Châu) đến hội trại hè chơi.

Mặc dù chưa gặp mặt, nhưng qua mạng xã hội Facebook và chiếc xe máy anh Huy điều khiển, Hoà phát hiện anh Huy chính là người từng buông lời tán tỉnh bạn gái mình trước đó nên thấy rất khó chịu.

Khi cả bốn người Quang, Nam, Huy, Trường vào thăm quan các lán trại hè và đi đến khu vực cuối sân trường, bất ngờ Thi và Hòa lao vào đấm đá anh Huy túi bụi, khiến anh này phải bỏ chạy ra ngoài khu vực cổng. Sau đó, Thi quay vào trong sân trường tiếp tục đánh anh Nam nhưng anh Nam không nói gì và lảng đi chỗ khác.

Lúc này, anh Nguyễn Xuân Ngọc (bạn anh Nam) ở Tân Dân đến nhắc nhở Thi, liền bị tên Thi đánh đập. Sau khi được nhiều người can ngăn, anh Ngọc và một số nam nữ thanh niên đi ra ngoài khu vực cổng, Thi và anh Nam cũng đi theo sau anh Ngọc.

Bất ngờ Thi cầm dao nhọn lao đến đâm vào lưng và vùng ngực anh Ngọc.Mặc dù được người dân xung đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do thương tích quá nặng anh Ngọc đã tử vong. Sau khi gây án, các đối tượng đã rời khỏi hiện trường.

Vào cuộc điều tra, công an bắt giử các đối tượng liên quan.

Mất mạng vì bị nghi tán tỉnh… vợ người khác
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang