Giết vợ và hàng xóm rồi nhảy sông tự tử sau khi báo cho người nhà

Thứ Ba, 20/08/2019 17:14

|

(CAO) Ngày 20/8, Tòa án nhân dân tỉnh Bến Tre xét xử sơ thẩm vụ án giết người xảy ra tại chòi nuôi vịt vào ngày 9/2/2019.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt tử hình về tội giết người đối với bị cáo Trần Thành Hổ (45 tuổi, quê ở tỉnh Long An; thường trú tại xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre).

Theo cáo trạng, đối tượng Hổ và vợ là chị Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi) kết hôn với nhau, có hai con. Hổ bức xúc về việc vợ hùn tiền nuôi vịt với bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, quê ở huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) và thường xuyên ngủ lại tại chòi vịt với bà Dung, hay gây gổ với chồng và đòi ly hôn. Hổ nghi hai người này có quan hệ đồng tính.

Bị cáo Trần Thành Hổ hối hận tại tòa

Rạng sáng mùng 5 Tết Kỷ Hợi, chị Mễ và bà Dung sau khi ăn tiệc đêm tại nhà hàng xóm thì cùng nhau đến căn chòi nuôi vịt ngủ. Hổ tức giận, nảy sinh ý định sát hại cả hai nên bỏ dao bấm vào túi quần, rồi chạy xe đạp điện đến chòi vịt.

Chị Mễ nghe tiếng chó sủa nên cầm đèn ra ngoài xem, lúc đó Hổ lẻn vào chòi đâm chết bà Dung khi bà này đang ngủ. Khi chị Mễ trở lại chòi vịt thì cũng bị Hổ sát hại.

Gây án xong, Hổ về nhà rồi chạy xe máy lên cầu Hàm Luông (TP.Bến Tre) với ý định tự tử. Sau khi điện thoại báo cho người thân về việc giết vợ, Hổ tiếp tục gọi cho hai con đến cầu lấy xe, sau đó nhảy xuống sông. Do rơi ở gần bờ nên Hổ không chết mà bị dạt vào hàng cây bần, sau đó đối tượng kêu cứu và được người dân địa phương đưa đi bệnh viện.

Tại tòa, hai con của Hổ xin giảm nhẹ hình phạt cho cha, bị cáo cũng rất hối hận và xin giảm án để sớm trở về với các con. Tuy nhiên, Hội đồng xét xử nhận định, bị cáo gây án trong trạng thái tinh thần ổn định, nhận thức đầy đủ về hậu quả hành động của mình, bị cáo hành động với thủ đoạn côn đồ chỉ vì xuất phát từ các mâu thuẫn nhỏ trong đời sống, sinh hoạt của vợ chồng, hậu quả do bị cáo gây ra không gì có thể bù đắp được. Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Hổ mức án tử hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang