Gửi con nhầm “yêu râu bạc”

Thứ Năm, 25/10/2018 21:03

|

(CAO) Do quen biết nên người mẹ đã gửi con gái 9 tuổi sang nhà Mới nhờ trông hộ. Sau đó, lợi dụng lúc cháu bé ngủ say “yêu râu bạc” này đã lên cơn thú tính thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.

Chiều 25/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (Trà Vinh) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lâm Văn Mới (61 tuổi, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành) về hành vi “dâm ô trẻ em”.

Lâm Văn Mới tại cơ quan công an.

Ngày 3/10, mẹ của cháu L. (9 tuổi) đến Công an huyện Châu Thành trình báo về việc con mình bị ông Mới xâm hại tình dục. Sau đó Công an đã mời Mới về làm việc.

Tại cơ quan Công an, Mới khai nhận do có mối quan hệ quen biết với mẹ cháu bé nên sáng ngày 1/10, mẹ ruột L. dẫn cháu L. đến nhờ Mới trông hộ. Đến trưa cùng ngày, thấy bé L. đang ngủ say, Mới đã nổi thú tính lên nên thực hiện hành vi dâm ô với bé L.

Không dừng lại ở đó, ngày hôm sau, Mới tiếp tục thực hiện hành vi này thì bị người dân ở gần đó phát hiện và báo cho gia đình cháu L. biết.

Theo mẹ cháu L. cho biết, thấy ông Mới là người hiền lành và rất thương yêu cháu, hằng ngày cháu cũng quý mến nên thường gọi ông Mới là ông ngoại nên chị và gia đình tin tưởng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang