Hai học sinh đánh bạn chấn thương sọ não bị khởi tố

Thứ Sáu, 18/03/2016 07:55  | Bảo Bình

|

(CAO) Do có mâu thuẫn từ trước nên khi nhìn thấy Tuấn Anh thì Sang và Hải đã xông vào đánh tới tấp khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não.

Sáng 17-3, Công an huyện M’Đrăk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam 2 đối tượng Trần Đình Sang (SN 1999, trú tại xã Ea Riêng, huyện M’Đrắk) và Bùi Ngọc Hải (SN 1998, trú tại xã Ea H’Mlay, huyện M’Đrắk, cả hai đang là học sinh của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, ở xã Ea Riêng, huyện M’Đrắk) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Đối tượng Sang và Hải tại cơ quan công an

Trước đó, do có mâu thuẫn với Nguyễn Tuấn Anh (SN 2000, là bạn học cùng trường) nên trong giờ tan trường thấy Tuấn Anh vừa ra khỏi cổng, Sang đã rủ Hải xông vào dùng chân, tay đánh vào đầu Tuấn Anh.

Được mọi người can ngăn nên cả 2 đối tượng bỏ ra về. Còn Tuấn Anh sau khi về đến nhà thấy đầu choáng váng và đau nên đã kể lại với gia đình và được người nhà đưa đi điều trị ở bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh.

Tại đây các bác sỹ kết luận Tuấn Anh bị vỡ lún xương sọ, chèn ép não, tỷ lệ thương tật là 30%. Sau đó, gia đình nạn nhân đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang