Vụ nổ tại chung cư Linh Đàm:

"Hộp quà vừa mở, nổ lớn buộc tất cả chúng tôi đều tháo chạy"

Thứ Bảy, 07/09/2019 12:47

|

(CAO) Chỉ trong tích tắc, tiếng nổ đã khiến hàng chục người ngồi tại quán nước tháo chạy, có ít nhất 4 người bị thương. Trong đó một nạn nhân bị vật nhọn găm vào cổ bất tỉnh.

Liên quan đến vụ việc gói quà phát nổ tại chung cư Linh Đàm, trưa 7-9, nắng ở Hà Nội như đổ lửa, hàng trăm người hiếu kỳ vẫn vây quanh tòa nhà HH3A tại chung cư Linh Đàm để theo dõi lực lượng Công an làm công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ gói quà phát nổ khiến 4 người bị thương.

Đến trưa cùng ngày, nhiều người dân vẫn đang dõi theo lực lượng chức năng làm hiện trường.

Người dân xung quanh ngoài tỏ rõ sự hiếu kỳ và đặt dấu hỏi - trong gói quà được bọc gói cẩn thận, xinh xắn được nam thanh niên mở ra có những gì mà lại phát nổ khiến nhiều người bị thương.

Nhiều người đặt nghi vấn, gói quà ẩn chứa vật thể dễ gây nổ, đây có thể là một vụ trả thù cá nhân; nhưng cũng có người cho rằng bên trong gói quà là một cục sạc pin dự phòng của điện thoại gây nổ. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn tới vụ nổ vẫn đang được nhà chức trách tích cực làm rõ.

Nơi gói quà phát nổ có nhiều chiếc ghế màu xanh - vị trí hàng chục người đang uống nước trà.

Anh H. - một nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên anh đang ngồi uống trà đá thì nghe thấy tiếng nổ rất lớn. Lúc này anh cùng mọi người vội tháo chạy ra ngoài.

Bản thân anh H. ban đầu nghĩ đó là sạc dự phòng điện thoại phát nổ, nhưng quan sát kỹ thì không phải.

Cảnh sát tìm thấy nhiều vật thể lạ bằng kim loại quanh hiện trường.

Anh H. kể lại diễn biến vụ việc: "Vụ nổ phát ra từ vị trí của một thanh niên. Cậu ta đang ngồi uống trà đá cùng với rất nhiều người và trên tay cầm gói quà nhỏ được bọc rất kỹ. Khi cậu ta mở ra, tiếng nổ lớn khiến toàn bộ hàng chục người đang uống nước trà tại ven tòa nhà tháo chạy".

Vụ nổ khiến người đàn ông trung tuổi bị thương do vật nhọn găm vào cổ.

Tuy nhiên, có 4 người bị các vật thể cứng từ vị trí nổ văng ra gây thương tích. Trong đó, có người đàn ông trung tuổi bị vật nhọn kim loại găm vào cổ nằm bất tỉnh sau đó được người dân đưa đi cấp cứu. Ngoài người này, còn có nam thanh niên bị thương ở tay cũng được đưa đi cấp cứu.

“Tiếng nổ rất lớn. Tôi cũng không biết bên trong hộp quà đó chứa gì mà gây sát thương cho nhiều người như vậy”, anh H. chia sẻ thêm.

Hiện trường máu me sau khi vụ nổ xảy ra.

Vụ việc khiến nhiều cư dân sống tại chung cư HH Linh Đàm hốt hoảng. Mọi người tập trung kín dưới khu vực sân chung theo dõi lực lượng chức năng xuyên trưa.

Gói quà gây nổ lớn khiến 4 người bị thương.

Tại hiện trường, lực lượng Công an cũng phát hiện một vật nhỏ giống kíp nổ cách hiện trường vụ nổ không xa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang