Hung thủ nhờ mẹ tiêu thụ tài sản cướp được

Thứ Hai, 16/11/2015 17:52  | Nhật Duy

|

(CAO) Liên quan đến vụ giết tiếp viên quán nhậu để cướp tài sản, sáng 16-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã hoàn tất hồ sơ chuyển viện kiểm sát cùng cấp đề nghị phê chuẩn quyết định khởi tố đối với bị can Trương Hoài Trọng (SN 1995, ngụ ấp Gành Hào, xã Hòa Thành, TP.Cà Mau) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Thi thể nạn nhân Dương Hồng Đ. (SN 1995, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau, tiếp viên quán nhậu An Khang, phường 9, TP.Cà Mau) được bàn giao cho gia đình an táng.

Đại tá Ngô Tấn Quốc -Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Cà Mau cho biết, quá trình phá án và truy bắt hung thủ là sự cố gắng của lực lượng công an.

17 giờ ngày 12-11, phát hiện thi thể nạn nhân thì 23 giờ ngày 14-11, trinh sát mới phát hiện và triệu tập được Trọng. Việc xác định nghi can hết sức khó khăn do Đ. Làm tiếp viên quán nhậu có mối quan hệ phức tạp. Nhân chứng nhà nghỉ Tuấn Tài không có thông tin quan trọng phục vụ điều tra. 

Đối tượng Trọng - Ảnh: Nhật Duy

Theo lời khai mẹ của Trọng, ngày 10-11, Trọng nhờ mẹ bán dùm một số nữ trang do bạn gái cho mượn để giải quyết vụ tai nạn giao thông. “Tôi tin nó bởi ngày 6-11, nó xin gia đình 3 triệu đồng để giải quyết vụ tai nạn giao thông do mình gây ra. Nó đi mấy ngày về đưa vàng nhờ tôi bán. Tôi không nhớ chính xác nhưng bán được khoảng 12.310.000 đồng đưa cho nó hết. Nhận tiền nó đi biệt. Lúc công an đến nơi, tôi biết nó gây tai họa rồi” -bà T.kể.

Từ lời khai trên, Trọng trở thành nghi can chính của vụ án, Công an tỉnh Cà Mau huy động hơn 100 lực lượng lùng sục hết nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn TP.Cà Mau.

Một tổ trinh sát phục kích tại nhà của Trọng để đón lỏng đối tượng. Đến 23 giờ ngày 14-11, Trọng bị bắt khi đang nhậu với một người bạn tại phòng trọ thuộc khóm 9, phường 6, TP.Cà Mau.

Theo cơ quan điều tra, Trọng nhờ người bạn bán tiếp số nữ trang còn lại được 2.950.000 đồng cùng với 12.310.000 đồng, y tiếp tục thuê phòng vui vẻ với gái mại dâm. Sau đó, y tiếp tục lao vào chơi game và 1 ngày sau, số tiền trên được Trọng nướng sạch. Khi bị bắt giam, y không còn một đồng nào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang