Kẻ dâm ô nữ sinh suốt 2 giờ: Bị ám ảnh bởi "nghiện" phim sex

Thứ Hai, 16/12/2019 12:06  | Bảo Bình

|

(CAO) Tại cơ quan công an, Bảo khai nhận do thường xuyên xem phim sex nên bị ám ảnh và thèm khát dục vọng mới nảy sinh ý định đến trường học để thỏa mãn thú tính của mình

Liên quan đến vụ thanh niên "đột nhập" trường rồi khống chế một nữ sinh lớp 9 ở nhà vệ sinh để dâm ô, sáng 16-12, tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, sau khi đấu tranh đối tượng Đỗ Hữu Bảo (SN 1997, ngụ P.Thành Công, TP.Buôn Ma thuột) đã thay đổi lời khai.

Theo đó, ban đầu Bảo khai nhận trước đó thông qua mạng xã hội Facebook Bảo đã quen biết với nữ sinh từ trước. Sau nhiều lần nhắn tin qua lại, sáng 14-12, Bảo đã tìm đến trường nơi nữ sinh theo học rồi rủ nữ sinh ra nhà vệ sinh của nhà trường. Tại đây, Bảo đã ép nữ sinh phải làm kích thích để mình được thỏa mãn bản thân rồi dùng điện thoại quay lại.

Tuy nhiên, sau đó Bảo lại khai nhận mình không hề quen biết với nữ sinh này. Do thường xuyên xem phim sex nên bị ám ảnh và thèm khát dục vọng mới nảy sinh ý định đến trường học tìm nữ sinh để thỏa mãn.

Đỗ Hữu Bảo

Trước đó, như CAO đã đưa tin, sáng ngày 14-12, Bảo đến trường THCS Hùng Vương ở TP.Buôn Ma Thuột rồi nói với bảo vệ nhà trường rằng mình là người nhà của một nữ sinh và xin vào trường để đưa chìa khóa cho nữ sinh này.

Tuy nhiên, khi vào được bên trong, Bảo đã lẻn ra nhà vệ sinh nữ của nhà trường rồi khống chế nữ sinh lớp 9 trong 2 giờ và thực hiện hành vi dâm ô, đối tượng còn dùng điện thoại để quay lại.

Tại cơ quan điều tra, nữ sinh lớp 9 còn cho biết, đối tượng Bảo có sử dụng một con dao khống chế, đe dọa để thực hiện hành vi thú tính.

Ngoài ra, trong quá trình kiểm tra điện thoại của đối tượng Bảo, cơ quan Công an còn phát hiện ngoài clip Bảo đã quay lại cảnh dâm ô với nữ sinh thì còn có rất nhiều đoạn phim sex và cả clip mà Bảo tự sướng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang