Kiếm chuyện với nhóm bạn ăn nhậu không mời, thanh niên bị đánh chết

Thứ Ba, 09/06/2020 10:33

|

(CAO) Dù đã say gật gà nhưng khi thấy nhóm bạn tổ chức ăn nhậu nhưng không mời mình, P. cầm dao ra chửi bới và kiếm chuyện nên bị nhóm bạn nhậu đánh chết.

Ngày 9-6, Công an huyện Bình Chánh đang củng cố hồ sơ để chuyển cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra vụ giết người xảy ra tại một căn nhà ở ấp 6, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh.

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án - Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu vào chiều 7-6, Trần Văn Tiền (SN 1981, quê Bạc Liêu) tổ chức ăn nhậu cùng nhóm bạn tại căn nhà đang thuê trọ. Lúc này, Phạm Văn P. (SN 1980) là đồng hương cùng quê Bạc Liêu với Tiền đi nhậu về trong tình trạng say xỉn, thấy mọi người nhậu mà không rủ mình nên cầm hai con dao qua kiếm chuyện, chửi bới.

Được mọi người can ngăn, P. bỏ đi về nhưng một lúc sau lại tiếp tục đến quậy. Tức giận nên Tiền lấy một cây sắt đánh vào người P. Lê Tấn Phát (SN 1990, quê Kiên Giang) đang ngồi nhậu cũng lấy ghế phang vào đầu khiến anh P. ngã gục.

Thấy vậy, một người bạn trong nhóm đang ăn nhậu vội lấy xe chở P. đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Biết mình gây nên trọng án, Tiền và Phát đến cơ quan công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang