Lâm Đồng:

Làm rõ tin báo 3 tên cướp xông vào nhà trói người, cướp giữa ban ngày

Chủ Nhật, 19/07/2015 11:56  | H.Ngọc

|

(CATP) Ngày 17-7-2015, trên một số trang báo xuất hiện thông tin: một vụ cướp táo tợn xảy ra giữa ban ngày, tại xã Quảng Ngãi, huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng.

Cụ thể, khoảng 12 giờ trưa 16-7, tại nhà chị Nguyễn Thị Kim L. (25 tuổi, trú thôn 2, xã Quảng Ngãi, làm nghề uốn tóc), 3 đối tượng dùng hung khí xông vào nhà, bắt trói chị L. (ở nhà một mình) vào chân ghế, đánh đập, tra hỏi nạn nhân để cướp tài sản. Quá sợ hãi, nạn nhân ngất xỉu, sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu.

Nguồn tin còn trích dẫn việc chồng sắp cưới của chị L. là anh Cao Chí B. (25 tuổi), nhà cách hiện trường vụ cướp khoảng 100m kể lại: Hôm đó, anh gọi điện cho vợ (tức chị L) hỏi hết khách chưa để xuống chở về ăn cơm, không liên lạc được. Nghi có chuyện chẳng lành, anh B. vội chạy xe xuống tiệm thì phát hiện vợ nằm ngất xỉu trên nền nhà, tay và chân đều bị trói bằng dây co (ruột xe máy) miệng bị nhét miếng vải đỏ, vội tri hô nhờ hàng xóm giúp đỡ và đưa đi bệnh viện.

Chị L. kể lại với phóng viên: “3 tên cướp xông vào cửa trước, một người dùng súng chích điện vào người tôi, kẻ khác cầm dao và bắt trói, đánh tôi, tra hỏi tiền để ở đâu. Tôi van xin nói không có tiền, nhưng họ không tha mà còn nói không khai tiền đâu bọn tao sẽ giết người thân. Tôi sợ quá, gào khóc và ngất xỉu lúc nào không biết, khi tỉnh dậy đã được đưa vào bệnh viện”.

Tuy nhiên, chiều 17-7-2015, thượng tá Nguyễn Văn Bình - Trưởng Công an huyện Cát Tiên trả lời phóng viên Báo Công an TPHCM: “Chưa có cơ sở xác định trên địa bàn xảy ra vụ cướp trên. Cơ quan Công an đang tiến hành xác minh nguồn tin báo kể trên”.

Theo tìm hiểu của PV, nhiều khả năng đây chỉ là tin hoang báo, bởi phía nạn nhân không khai ra được bị cướp tài sản gì. Những người hàng xóm với chị L. cho biết, họ không hay biết gì về những sự việc trên.

Bình luận (1)

Chuyện lạ à nha!! Có cướp thật không? Hay hai vợ chồng muốn "nổi tiếng" ở vùng quê yên lành? Anh chồng khai báo có vẻ bài bản quá, cần điều tra kết luận đâu là sự thật.

Nguyen Ngoc Tinh - Thứ Hai, 20/07/2015, 08:04 Trả lời | Thích
Lên đầu trang