Lợi dụng nhà người dân có đám tang để tổ chức sòng bạc

Thứ Ba, 02/07/2019 15:28

|

(CAO) Ngày 2-7, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 8 đối tượng lợi dụng nhà người dân có đám tang để tổ chức đánh bạc.

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Khởi (SN 1975), Nguyễn Văn Tài (SN 1983); Phan Thanh Sơn (SN 1971), Phan Thị Liễu (SN 1963); Nguyễn Công Bảo (SN 1988), Nguyễn Thành Sang (SN 1972), Nguyễn Đình Trần Phú (SN 1997), cả 7 đối tượng này đều trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắk; và Lê Huynh Nhật (SN 1991), trú tại xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk.

Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 18/6, lực lượng trinh sát Công an huyện Krông Pắk xác định, tại tang lễ nhà của 1 người dân thuộc thôn Tân Tiến, xã Hòa An, có một số đối tượng đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, thắng thua bằng tiền mặt.

Lực lượng Công an huyện Krông Pắk đã tiến hành vây bắt ngay trên chiếu bạc giữa đám tang, thu giữ số tiền hơn 28 triệu đồng và một số vật dụng sử dụng vào mục đích đánh bạc.

Được biết, đối tượng Sang có 1 tiền án đánh bạc và đối tượng Bảo có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích và trộm cắp.

Theo Công an huyện Krông Pắk, nhiều đối tượng trên địa bàn lợi dụng việc nhà người dân có tổ chức tang lễ nên đến để tổ chức đánh bạc nhằm tránh sự truy bắt của cơ quan chức năng. Công an huyện Krông Pắk khuyến cáo người dân, khi nhà có tổ chức tang lễ thì tuyệt đối không để các đối tượng lợi dụng để tổ chức đánh bạc. Khi có sự việc này xảy ra nên báo cho chính quyền để tìm cách xử lý.

Hiện vụ án đang được điều tra theo đúng quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang