Bình Phước:

Mâu thuẫn sau khi hát karaoke, lấy dao đâm bạn tử vong

Thứ Bảy, 11/11/2017 12:53

|

(CAO) Khi cả nhóm chuẩn bị ra về thì giữa Cường và Dương nảy sinh mâu thuẫn cãi nhau dẫn đến ẩu đả.

Sau khi dùng dao bấm đâm 1 thanh niên cùng hát karaoke tử vong tại quán Karaoke Sóng Nhạc, thuộc khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TX. Đồng Xoài. Bình Phước. Đinh Văn Dương (SN 1990, ngụ ấp Thuận Hòa 1, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, Bình Phước) đã lẫn trốn ở nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Bình Dương và Bình Phước.

Đinh Văn Dương tại cơ quan công an

Tuy nhiên, chỉ sau 4 ngày kiên trì truy tìm, các trinh sát hình sự Công an thị xã Đồng Xoài và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ nghi phạm khi đang lẩn trốn tại huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Như thông tin đã đưa, khoảng 12 giờ, ngày 6-11, Đinh Cao Cường, (SN 1988, trú ấp 3, xã Đồng Tiến huyện Đồng Phú, Bình Phước), cùng nhóm bạn, trong đó, có Đinh Văn Dương đến quán Karaoke Sóng Nhạc, thuộc khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TX. Đồng Xoài, Bình Phước để nhậu và hát karaoke.

Cuộc nhậu đến khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, khi cả nhóm chuẩn bị ra về thì giữa Đinh Cao Cường và Dương nảy sinh mâu thuẫn cãi nhau dẫn đến ẩu đả. Trong lúc rượt đuổi nhau, Dương rút con dao bấm thủ sẵn trong người ra đâm vào vùng bụng của Đinh Cao Cường rồi chạy trốn. Tuy Đinh Cao Cường được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước nhưng đã tử vong sau đó.

Con dao bấm là hung khi gây án

Nhận được tin báo, Công an thị xã Đồng Xoài phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để lập hồ sơ điều tra vụ án. Đến 9 giờ 10 phút, sáng ngày 10-11-12017, sau gần 4 ngày tích cực truy bắt nghi phạm gây án, Đinh Văn Dương đã bị bắt và di lý về Công an tỉnh Bình Phước để tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang