Một ngày bốn người chết đuối ở Nghệ An

Thứ Hai, 30/05/2016 08:48  | Hương Nhàn

|

(CAO) Sáng 30-5, ông Trần Xuân Lộc – Phó chủ tịch UBND xã Xuân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể em Bùi Thị Thu Trang - học sinh lớp 12 A6 trường THPT Yên Thành 2.

Chính quyền địa phương, người thân và ban chỉ huy quân sự huyện Yên Thành cùng các xã lân cận đã huy động hàng trăm người tìm kiếm suốt đêm.

Trước đó khoảng 13h30 hôm 29-5 em Trang cùng 2 người bạn lên xã Lý Thành chơi. Khi đi qua cống điều tiết nước Đậu Lý trên hệ thống sông cái Nông Giang từ huyện Đô Lương chảy về Quỳnh Lưu, em Trang xuống rửa tay ở mép sông và trượt chân xuống dòng nước chảy xiết. 2 người bạn gái đi cùng nhảy xuống cứu cũng bị cuốn theo dòng nước. Phát hiện vụ việc, người dân đi gặt gần đó đã nhảy xuống cứu được hai bạn của Trang còn Trang bị nước cuốn trôi mất. 

Người thân đưa tang các em nhỏ  chết đuối ở xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu - Ảnh: Hương Nhàn 

Chỉ trong ngày 29-5, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã có 4 học sinh chết đuối. Trước khi em Trang gặp nạn thì tại xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu một nhóm ba em học sinh tiểu học con chú bác trong gia đình đã chết đuối tại hồ nước trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang