Mưu trí bắt nữ quái trốn truy nã

Thứ Tư, 20/05/2020 17:44  | Hoàng Quân

|

(CATP) Lực lượng công an, cán bộ và bảo vệ chung cư tại Đà Nẵng mưu trí bắt được đối tượng nữ trốn lệnh truy nã về tội “Trộm cắp tài sản”.

Chiều 20-5, lãnh đạo UBND P.Nại Hiên Đông (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cho biết, Công an, cán bộ và nhân dân phường đã bắt giữ đối tượng nữ trốn lệnh truy nã và bàn giao đến cơ quan công an.

Quyết định truy nã đối với bị can Huỳnh Thị Thu.

Trước đó, lúc 21 giờ ngày 19-5, nhận được tin báo của người dân và tổ an ninh tại địa phương về việc có đối tượng nữ với nhiều biểu hiện nghi vấn tại khu vực Chung cư B2 Vincoland, Công an P.Nại Hiên Đông cùng các cán bộ tại địa phương, bảo vệ chung cư âm thầm xác minh.

Nhận thấy có người đang theo dõi, đối tượng nữ đến Phòng 203 chung cư B2 Vincoland để ở lại qua đêm. Đến 10 giờ ngày 20-5, Công an P.Nại Hiên Đông cùng các lực lượng, cơ quan chức năng đến làm việc, làm rõ tên tuổi đối tượng là Huỳnh Thị Thu (SN 1976, HKTT: P.Mân Thái, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng; tạm trú tại phòng 203 Chung cư B2 Vincoland) đang bị truy nã.

Đối tượng Thu thừa nhận bản thân đang trốn truy nã. Thông tin ban đầu của Thu trùng khớp với các thông tin theo quyết định định truy nã ngày 27-4-2020 về tội “Trộm cắp tài sản” của Cơ quan CSĐT Công an TX.Điện Bàn (Quảng Nam).

Đối tượng đã được bàn giao đến Công an TX.Điện Bàn để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Đối tượng Huỳnh Thị Thu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang