Nam thanh niên bị đâm chết khi đi đòi nợ ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 19/05/2018 07:10

|

(CAO) Đến nhà "con nợ" để đòi tiền nên nảy sinh mâu thuẫn rồi xảy ra cự cãi, đánh nhau. Bất ngờ Bảo bị người nhà con nợ xách dao đâm nhiều nhát vào người tử vong.

Đến rạng sáng nay (19-5), Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người bị đâm chết vừa xảy ra tại P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Chi Bảo (SN 1996, ngụ huyện Bình Chánh). Thông tin ban đầu, Nguyễn Thành Đoàn (SN 1990, quê Trà Vinh) cho Nguyễn Văn Việt vay 4 triệu đồng với lãi suất 600 ngàn đồng/tháng.

Thời gian gần đây, Việt không trả lãi đúng hẹn nên khoảng 22 giờ tối ngày 18-5, Đoàn rủ Bảo chạy xe máy tìm đến nhà của Việt tại địa chỉ 2/5, tổ 2 (P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân) để đòi nợ. Khi đến nơi, Bảo và Đoàn được cho có lời nói lớn tiếng vì Việt không trả tiền đúng hẹn.

Lúc này, Nguyễn Hoàng Nam (tự Phong, SN 1992, là cháu của Việt) cùng Trần Kim Long (SN 1997) và một người tên Nghĩa (chưa rõ lai lịch) đang ngồi nhậu gần nhà của Việt nghe cãi nhau to tiếng đến xem và nảy sinh mâu thuẫn, đánh nhau với nhóm của Bảo.

Đang nằm ngủ trong nhà, Nguyễn Văn Cường (SN 1987, anh ruột Nam) nghe tin em mình bị đánh đã xách dao ra đâm 7 nhát vào người Bảo khiến nạn nhân ngã gục. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng Bảo đã tử vong trước khi kịp đến bệnh viện.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an Q.Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, bắt giữ được 3 đối tượng Nam, Cường, Long. Riêng đối tượng Nghĩa hiện đang bỏ trốn. Tại cơ quan công an, các đối tượng bị bắt đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang