Thừa Thiên – Huế:

Nam thanh niên bịt mặt hiếp dâm, cướp tài sản cô giáo

Thứ Bảy, 23/06/2018 10:46  | Hoà Khánh

|

(CAO) Sáng ngày 23-6, Công an xã Bình Thành, thị xã Hương Trà xác nhận, trên địa bàn vừa một vụ nghi là hiếp dâm cướp tài sản.

Nạn nhân là cô giáo P.T.T.N., nghi can bị bắt là Võ Minh Trung (19 tuổi, trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) đã có hành động hiếp dâm, cướp tài sản. Theo thông tin trước đó, vào khoảng 9 giờ 15, ngày 20-6, khi cô N. (33 tuổi) đang ngồi một mình tại một trường THCS L.T. đóng trên địa bàn xã Bình Thành thì phát hiện một thanh niên bịt mặt, cầm theo một vật nhọn, xông vào phòng cô giáo đang ngồi.

Vào phòng Trung thấy trên bàn có con dao liền lấy dao dí vào cổ cô N. để uy hiếp, khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm cô N.. Sau đó, người này lấy 2 chiếc điện thoại di dộng của cô N. rồi bỏ trốn. Nhận được tin báo, công an xã Bình Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ và điều tra tiến hành khoanh vùng. Đồng thời báo cho lãnh đạo cấp trên. Nhanh chóng xác định nghi can chính là Võ Minh Trung.

Trung bị phát hiện đã bán 2 điện thoại di động của nạn nhân cho một cửa tiệm ở TP.Huế. Trong lúc trên đường từ TP.Huế quay trở lại xã Bình Thành, Tại thời điểm Trung bị bắt giữ công an phát hiện trên người Trung có một gói "cỏ Mỹ".

Hiện công an xã đã bàn giao nghi can cho công an Thị xã Hương Trà tiếp tục điều tra xử lý vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang