Đắk Lắk:

Nam thanh niên nghi ngáo đá cầm dao khống chế con tin

Thứ Bảy, 08/10/2016 10:46  | Bảo Bình

|

(CAO) Nam thanh niên nghi bị ngáo đá sau khi vào chơi ở tiệm internet đã cầm dao không chế một thiếu niên 14 tuổi hơn 6 giờ đồng hồ.

Làm gì khi bị đối tượng 'ngáo đá' khống chế?

Tối ngày 7-10, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã khống chế bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Phương (SN 1991, trú tại khối 12, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột) có hành vi dùng dao khống chế, uy hiếp một thiếu niên trong tiệm Internet suốt 6 giờ đồng hồ xảy ra vào chiều cùng ngày.

Đối tượng Phương bị công an bắt giữ

Trước đó, vào trưa ngày 7-10, Nguyễn Ngọc Phương vào quán Internet tại số 172 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột để chơi. Sau đó, Phương bất ngờ dùng dao khống chế một thiếu niên 14 tuổi kéo vào phòng kín cố thủ bên trong. Lúc này, Phương yêu cầu tất cả mọi người rời khỏi tiệm Internet, đồng thời Phương yêu cầu cung cấp 1 gói thuốc lá, 10 ổ bánh mì và một khẩu súng. Ngay sau đó, người dân đã gọi điện báo cho lực lượng công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP. Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phong tỏa hiện trường, vận động đối tượng ra ngoài. Tuy nhiên, đối tượng không nghe, ngoan cố đưa dao vào cổ khống chế con tin.

Hung khí đối tượng dùng để khống chế con tin

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệm vụ lực lượng công an đã nhanh chóng đột nhập tiệm Internet, dùng hơi cay khống chế, thu giữ hung khí và bắt đối tượng, giải cứu con tin được an toàn. Tại thời điểm bị bắt nam thanh niên có biểu hiện bị ngáo đá.

Ngay sau đó, đối tượng được áp giải về Công an TP.Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

những thành phần cặn bã này ko còn khả năng cải tạo được / chúng nó là con thú ko còn là người nữa / pháp luật phải có biện pháp mạnh để tiêu diệt hết bọn này

bao công - Thứ Bảy, 08/10/2016, 15:03 Trả lời | Thích
Lên đầu trang