Nghẹt thở giải cứu bé gái bị cha bạo hành dã man, thu súng có đạn đã lên nòng

Chủ Nhật, 06/09/2020 16:08  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nhiều giờ đấu trí với người cha bạo hành con gái, lực lượng chức năng đã phải sử dụng nghiệp vụ thâm nhập vào trong ngôi nhà giải cứu thành công bé gái, đồng thời thu khẩu súng có đạn đã lên nòng.

Tối 5-9, nhận được thông tin tại khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh xảy ra vụ bạo hành bé gái 6 tuổi, các lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh đã triển khai lực lượng giải cứu.

Lực lượng của phòng Cảnh sát hình sự, phòng Cảnh sát cơ động và phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã nhận lệnh từ Giám đốc Công an tỉnh bằng các biện pháp nghiệp vụ phải giải cứu bằng được bé gái trong tay người cha bạo hành.

Lúc này, vào đầu tối, Công an tiếp cận nhà bà Lê Thị Hương, 78 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng, trong khi ở bên trong con trai bà là Đặng Trung Kiên (47 tuổi) đang bạo hành con gái.

Lực lượng chức năng nghẹt thở giải cứu cháu gái bị cha bạo hành.

Tiếng khóc thét của cháu nội khiến bà Hương đau lòng, liên tiếp gọi cửa nhưng Kiên kiên quyết không mở cửa, bên trong là cháu Đặng Ngọc Anh (6 tuổi con gái của Kiên) vẫn đang gào khóc.

Mặc dù tổ công tác thuyết phục nhiều giờ nhưng Kiên ngoan cố không hợp tác và khóa chặt các lớp cửa.

Sau nhiều giờ thuyết phục không thành, khoảng hơn 18 giờ cùng ngày, lực lượng Công an đã đột nhập vào nhà Kiên và phát hiện người tình của Kiên là Lê Thị Nương, 36 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội đang giữ cháu Ngọc Anh trên giường.

Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế Nương và giải cứu thành công cháu Ngọc Anh, đồng thời nhanh chóng đưa cháu bé vào viện cấp cứu.

Tiến hành khám xét nhà Kiên, lực lượng Công an thu giữ: khoảng 7,7g ma túy các loại và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành cháu Ngọc Anh. Quá trình truy bắt đối tượng Kiên, cơ quan Công an thu 1 khẩu súng K59 có 1 hộp tiếp đạn 7 viên, trong đó có 1 viên đã lên nòng; 1 bộ tiếp đạn bên ngoài có 7 viên đạn, 2 dao, 1 cân tiểu ly và khoảng 1007g ma túy tổng hợp.

Cuộc giải cứu nghẹt thở bé gái bị cha bạo hành thành công trong sự hồi hộp của người chứng kiến.

Tại bệnh viện Đa khoa thị xã Từ Sơn, theo kết luận của bác sỹ, khắp cơ thể cháu Ngọc Anh có nhiều vết bầm tím, trong đó tập trung nhiều ở vùng lưng; cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương.

Bước đầu điều tra, cơ quan Công an xác định Đặng Trung Kiên đã đánh đập, bạo hành cháu Đặng Ngọc Anh nhiều ngày. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang