An Giang:

Nghi án “ca sĩ” sát hại bạn đồng tính rồi tự tử

Thứ Hai, 18/12/2017 08:24  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Mới lên thành phố làm nhân việc quán nhậu 2 ngày, N.V.H. (20 tuổi, còn gọi là Ch, ngụ TT.Núi Sập, H.Thoại Sơn, An Giang) quay về nhà lấy giấy tờ.

Sau khi cho tiền bà ngoại, đến chiều cùng ngày người dân phát hiện thi thể H. trên đỉnh đồi, cạnh đó là một thanh niên nằm bất tỉnh.

Mấy ngày qua, người dân ở ấp Đông Sơn 2, thị trấn Núi Sập xôn xao về cặp đôi nghi đồng tính nam người chết, kẻ bị thương nặng, nghi do mâu thuẫn tình cảm.

Tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 15-12-2017, tại ấp Đông Sơn 2, người dân phát hiện thi thể anh H. chết trong tư thế nằm ngửa và có 1 con dao Thái Lan cắm vào bụng, trên đỉnh đồi của hang Dơi. Kế bên nạn nhân có 1 ĐTDĐ và 1 ống sắt tròn dài khoảng 50cm.

Đồng thời, người dân cũng phát hiện anh T.V.T. (30 tuổi, ngụ khóm Bình Long 1, P.Mỹ Bình, TP.Long Xuyên) đang nằm bất tỉnh dưới chân núi, cách nạn nhân khoảng 40m. Sau đó T. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thoại Sơn.

Khu vực anh H. nghi bị sát hại trên đồi của hang Dơi

Nhận tin báo, Công an huyện Thoại Sơn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ.

Chị Nguyễn Thị N. (mẹ H.) buồn bã kể: “Trước ngày H. bị đâm chết tôi có nói chuyện với con qua mạng xã hội Zalo. Khi đó thằng bé có nói đi thành phố làm cho quán nhậu với một người bạn”. Còn chị Nguyễn Thị Ngọc H. (45 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên, dì của anh H.) kể: “Gia đình biết H. là người đồng tính từ lâu. Lên thành phố nhận việc được 2 bữa nó quay về đây lấy giấy tờ và sang cho bà ngoại 50 ngàn uống cà phê, nào ngờ bị sát hại sau đó”.

Theo lời chị H., đến dự đám tang, bạn của anh H. kể anh thường xuyên bị T. đánh và nhiều lần dọa đâm chết nếu phát hiện phản bội, bởi trong mối quan hệ này anh H. là “vợ”, T. là “chồng”…

Ngày 17-12, ông T.V.Th. (ngụ khóm Bình Long 1, P.Mỹ Bình, cha anh T.) cho biết: “Hiện T. lúc tỉnh lúc mê và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang dưới sự giám sát của công an. Tại đây, T. được mẹ và người cậu chăm sóc vì sợ anh này có hành động dại dột”.

Theo lời ông Th., có lần ông thấy con mình dẫn một thanh niên về chơi và ngủ lại. Cũng theo người nhà, sau khi học hết lớp 12 do mặc cảm là đồng tính nên T. không đi thi đại học mà dành thời gian tập hát karaoke. Sau khi “có nghề” T. đi hát cho các tụ điểm để kiếm tiền và gắn bó đó đến nay đã được gần 10 năm.

“T. có giọng hát hay và đạt một số giải thưởng ca hát, nhưng tiền làm ra dành cho việc chi xài cá nhân và đổi xe. Trước ngày T. uống thuốc độc và nhảy núi T. có nói với mẹ là muốn tự vẫn chết. Khi T. được đưa đi cấp cứu trên người có nhiều vết trầy xước, tràn dịch màng phổi…”, ông Th. cho hay.

Hiện cơ quan công an tiếp tục làm rõ vụ án mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang