Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử ở Sài Gòn

Thứ Năm, 23/01/2020 09:19

|

(CAO) Khi người con trai đi chơi về vừa mở cửa bước vào thì tá hỏa phát hiện cả cha lẫn mẹ nằm gục chết dưới sàn nhà, bên cạnh là con dao còn dính máu.

Ngày 23-1, Công an Q. Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết vừa xảy ra tại một căn nhà nằm trong hẻm 146 đường Chiến Lược (P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân).

Trước đó vào khoảng 22 giờ ngày 20-1, anh N.M.T. (SN 2003) đi chơi về mở cửa thì tá hỏa phát hiện mẹ ruột của mình là bà Nguyễn Thị Kim C. (SN 1977) bị đâm 2 nhát vào cổ nằm gục chết dưới sàn nhà. Cách đó không xa, cha ruột của anh T. là Nguyễn Khắc P. (SN 1974) cũng nằm gục chết bên cạnh con dao còn dính máu.

Nghe tiếng hô hoán của anh T., hàng xóm chạy sang định đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã muộn. Ngay sau đó, vụ án được trình báo lên cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét. Qua khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng, bước đầu cơ quan công an nhận định có thể ông P. nảy sinh mâu thuẫn với vợ nên đã ra tay sát hại bà Châu rồi tự sát.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang