Nghi can sát hại chủ quán nước cướp tài sản ở Sài Gòn khai gì?

Thứ Sáu, 31/05/2019 00:58

|

(CAO) Từng được nạn nhân cứu giúp và xem như em ruột trong gia đình, tuy nhiên Nguyễn Tấn Hiệp vẫn nhẫn tâm ra tay sát hại người phụ nữ, sau đó cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Sáng 31-5, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tấn Hiệp (51 tuổi), Hiệp được xác định là nghi can đã sát hại bà T.T.Th. (62 tuổi) tại nhà riêng của nạn nhân trong hẻm số 520, quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức.

Như đã thông tin, chiều 29-5, con trai bà Th. sau khi đi làm về thì phát hiện bà nằm chết dưới nền nhà bếp, hiện trường có dấu hiệu của vụ án mạng giết người, cướp tài sản.

Ngay khi nhận thông tin, Công an Q.Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trương, điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Tấn Hiệp tại cơ quan công an.

Các trinh sát hình sự Công an Q.Thủ Đức và Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cũng có mặt truy tìm các dấu vết, rà soát hình ảnh từ các camera của nhà dân để truy bắt thủ phạm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ công an xác định Nguyễn Tấn Hiệp là nghi can số một, tuy nhiên lúc này hắn đã bỏ trốn. Tới 18 giờ chiều 30-5, các trinh sát bắt giữ Hiệp khi đang lẩn trốn tại tỉnh Đồng Nai.

Bước đầu Hiệp khai nhận thuê nhà trọ ở gần nhà Th., do nhiều lần uống nước tại quán bà này nhưng không có tiền trả, nên Hiệp thiếu bà Th. khoảng 300 ngàn, thời gian gần đây bà Th. hay la Hiệp về việc này nên hắn trở nên căm ghét.

Hiện trường vụ án tối 29-5.

Chiều 29-5, Hiệp gặp bà Th. ở phía nhà bếp của nhà bà, lúc này bà Th. tiếp tục nói về chuyện thiếu nợ. Khi bà quay lưng lại thì Hiệp cầm chai nước mắm đánh liên tiếp lên đầu bà.

Nạn nhân gục xuống đất, Hiệp lục lọi lấy 2,1 triệu đồng cùng dây chuyền và nhẫn vàng trên người nạn nhân rồi bỏ trốn.

Được biết bà Th. từng có thời gian giúp đỡ Hiệp khi người này bị đau ốm không ai chăm sóc, thường ngày bà Th. cũng xem Hiệp như em trai của mình, cho Hiệp ăn cơm, và lui tới nhà mình.

Tuy nhiên việc Hiệp chơi lô đề, cờ bạc nảy sinh nợ nần nên bà Th. hay la mắng Hiệp.

Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang