Người đàn ông bị đâm chết sau khi… "tè bậy" ở Sài Gòn

Thứ Hai, 07/01/2019 16:26

|

(CAO) Thấy Hiệp và một người bạn đứng “tè bậy” trước cửa nhà mình, Sang cầm roi điện ra nói chuyện rồi xảy ra đánh nhau, sau đó Hiệp được phát hiện tử vong bởi bị đâm một nhát chí mạng.

Ngày 7-1, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang điều tra truy xét vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân bị đâm chết là anh Nguyễn Tấn Hiệp (42 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh). Thông tin ban đầu vào khoảng 18 giờ 40 phút ngày 4-1, anh Hiệp điều khiển xe máy chở theo một người bạn tìm nhà người quen ở thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh).

Khi đến trước ngôi nhà thuộc khu phố 3, (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh) thì anh Hiệp dừng xe cùng bạn đi vệ sinh bên đường. Lúc này, Đặng Thanh Sang (25 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) đứng ở trong nhà thấy có người đi vệ sinh trước nhà của mình nên tức giận cầm roi điện đi ra hỏi chuyện.

Tại đây, hai bên nảy sinh mâu thuẫn cự cãi. Sang bật roi điện dí vào người bạn của anh Hiệp khiến người này bỏ chạy. Sau đó giữa Sang và anh Hiệp tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Một lúc sau, người bạn của anh Hiệp quay lại tìm thì thấy nạn nhân bị đâm thấu ngực nằm gục dưới đất. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Hiệp đã tử vong trước khi kịp đến bệnh viện.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét vụ án.

Vụ án mạng xảy ra, Sang cũng đã bỏ trốn đi đâu không rõ. Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang