Khách và nhân viên quán nhậu hỗn chiến, 1 người bị đâm tử vong

Chủ Nhật, 09/08/2020 15:21

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong lúc đi vệ sinh mà một thực khách và nhân viên của quán nhậu xảy ra hỗn chiến. Trong lúc đánh nhau, nam thực khách bị nhân viên quán nhậu đâm tử vong.

Ngày 9-8, Công an Q. Tân Phú, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Văn Giang (SN 1996, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi "giết người". Liên quan đến vụ án, một số đối tượng khác cũng đang được cơ quan công an lấy lời khai để điều tra về các hành vi có liên quan.

Clip vụ hỗn chiến được camera an ninh ghi lại:

Trước đó vào rạng sáng 6-8, anh Vũ Ngọc Long (SN 1985, quê Hà Nội) ngồi nhậu cùng nhóm bạn tại quán ốc nằm trên đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Trong lúc đi vệ sinh giữa anh Long và Phan Minh Đức (SN 1993, quê Tây Ninh) mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Sau đó, Đức trở về bàn nhậu với các nhân viên khác của quán sau giờ làm.

Lúc này, Long nhào đến dùng tay đánh thì bị các nhân viên của quán ốc là bạn của Đức vào can ngăn và xảy ra hỗn chiến. Thấy vậy, nhóm bạn của Long cũng xông vào đánh nhau với nhóm người của quán ốc bằng chai bia, gậy…

Hậu quả, Long bị Nguyễn Văn Giang (SN 1996, quê Đồng Tháp, nhân viên quán) cầm dao đâm tử vong. Nhận tin báo, Công an Q.Tân Phú có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang