Nhậu say, gã chồng hờ đổ xăng đốt vợ nguy kịch

Chủ Nhật, 04/08/2019 15:02

|

(CAO) Ngày 4-8, Thượng tá Cao Tiến Phu - Trưởng công an H.Ea Súp (Đắk Lắk) cho biết, đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc một phụ nữ bị chồng tẩm xăng đốt phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 1/8, bà T.T. H. (44 tuổi, ngụ xã Cư M'lan, H.Ea Súp) cùng chồng là ông Lý Văn Dương (38 tuổi) chuẩn dị dao rựa, máy phát cỏ, xăng chạy máy để đi làm rẫy. Lúc này, một số người hàng xóm qua mời vợ chồng bà H. sang nhậu nên cả hai đã dừng việc làm rẫy để tham gia. Sau khi kết thúc cuộc nhậu, vợ chồng bà H. trở về nhà, do ông Dương uống rất nhiều rượu nên bị say.

Khi về đến cửa nhà, giữa ông Dương và bà H. xảy ra cãi vã. Bất ngờ ông Dương lao vào đánh bà H. rồi lấy can xăng đổ lên người bà H. châm lửa đốt. Thấy vậy, mẹ ông Dương đã dùng chăn dập lửa đồng thời hô hoán mọi người đưa bà H. đi bệnh viện cấp cứu.

Bà H. nằm điều trị tại bệnh viện

Theo bà H. cho biết, hai người sống với nhau như vợ chồng từ khoảng 6 năm trước, đã có một con gái chung 5 tuổi. Trong thời gian chung sống, ông Dương thường xuyên đánh đập và lần này sau khi đánh đã dùng xăng đốt.

Bà H. được các y bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên chẩn đoán bị bỏng ở cấp độ III; các vết thương ở vùng mặt, ngực, bụng, hai tay với thương tích lên tới trên 40%. Sau khi được cấp cứu nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Hiện Công an H.Ea Súp đã triệu tập Lý Văn Dương để điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang