Nhậu say ngủ nhà bạn, thanh niên chết bất thường, nghi do nội thương

Thứ Năm, 02/01/2020 14:59

|

(CAO) Nam thanh niên nhậu say không tự về được nên bạn bè chở về nhà trọ cho ngủ nhờ, tới sáng thì phát hiện thanh niên này đã chết. Kết quả khám nghiệm cho thấy người này chết do bị nội thương.

Hôm nay (2/1), công an TX.Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, đang làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên chết bất thường trong phòng trọ.

Nạn nhân là anh Phạm Văn Hổ (SN 1984, quê Bình Định).

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo điều tra ban đầu, khuya 1-1, anh Hổ và bạn bè tổ chức ăn nhậu mừng năm mới. Tan cuộc nhậu, thấy anh Hổ đã say không thể về phòng trọ ở phường Tân Đông Hiệp được, nên bạn bè chở anh Hổ về phòng trọ của mình trên đường Đoàn Thị Điểm, P.An Bình để ngủ nhờ.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Tới sáng hôm sau, một người bạn tới phòng trọ này gọi anh Hổ dậy đi làm. Khi vào phòng kiểm tra thì phát hiện anh Hổ đã chết, mặt có nhiều vết thương, chảy máu.

Nhận thông tin, công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời những người liên quan. Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Chiều cùng ngày, nguồn tin của Phóng viên Báo Công an TP.HCM cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân không chết vì bệnh lý mà chết do bị nội thương, xuất huyết não, vỡ xương sọ. 

Những người đưa anh Hổ về khai rằng, trước khi đến nhậu với họ, anh Hổ đã nhậu ở một chỗ khác. Lúc đến quán nhậu thì người anh Hổ có vết bẩn, giống như bị té xe.

Hiện Công an đang mở rộng điều tra xem nạn nhân bị đánh hay bị té xe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang