Nhóm cướp rút dao đánh trả lại ‘hiệp sĩ’

Chủ Nhật, 13/03/2016 09:20

|

(CAO) Phát hiện bị truy đuổi, nhóm cướp liền ép xe máy các “hiệp sĩ” đồng thời rút dao ra đánh trả.

Ngày 13-3, “hiệp sĩ” Bình Dương thông tin, đã bàn giao các đối tượng gồm: Đỗ Ngọc Ánh (SN 1988, ngụ huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu), Phạm Văn Thiên (SN 1988, quê Nghệ An) cho cơ quan chức năng.

Theo đó, vào trưa ngày 12-3 , các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Trần Phước Lộc, Nguyễn Công Nguyên, Nguyễn Trường Giang và Lê Hữu Hào cùng Dương Hồ Tấn Minh đi tuần tra trên khu dân cư Dân Dụng, đoạn thuộc địa bàn phường An Phú.

Lúc này các anh em phát hiện ba đối tượng đi trên hai xe Exciter. Chúng dừng trước trụ thẻ ATM, lợi dụng người phụ nữ đang sở hở để chuẩn bị rút tiền, chúng lộ nguyên hình là những tên cướp cạn. Một tên nhảy vào lấy xe Honda wave màu đỏ rồi phóng đi.

Đưa một tên trong nhóm về trụ sở công an làm việc

Ngay lập tức, các “hiệp sĩ” rượt đuổi chúng trên đường. Sau đó, ba đối tượng bất ngờ quay ngược lại ép xe các “hiệp sĩ”, chúng rút dao và dùng các hung khí khác đánh trả hòng chạy thoát.

Cuộc truy đuổi bị mất dấu. Anh Hải cùng các “hiệp sĩ” đến cổng sau đường ray xe lửa TX. Dĩ An thì gặp một chiếc xe bị va quẹt nằm trên đường. Thấy chiếc xe Exciter không biển số và giống với chiếc xe mà anh em đuổi hồi trưa.

Lúc này, các “hiệp sĩ” phường Dĩ An đang khống chế một đối tượng. “Hiệp sĩ” Hải hỏi chuyện gì đó thì được biết đối tượng trộm xe máy, bắt được một tên, tên kia chạy bộ vào con hẻm.

Nhóm trộm cướp xe máy này hung hăng chống trả

Các “hiệp sĩ” Phú Hoà liền đi truy tìm qua các con hẻm thì phát hiện một người đi chân không, giống như kẻ mà bị hại mô tả. Các “hiệp sĩ” khống chế mời về công an phường làm việc.

Được biết, cả hai tên đều có tiền án về tội trộm cắp xe máy, trong người còn giấu đoản bẻ khóa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang