Nữ tiếp viên chiều khách "tới bến" trong tiệm Spa ở Sài Gòn

Thứ Tư, 19/04/2017 12:58

|

(CAO) Mỗi khi có khách đến tiệm, những nữ tiếp viên trẻ đẹp đến từ các tỉnh miền Tây ở tiệm Spa này đều cố gắng mồi chài khách “vui vẻ” tới bến giới giá 1,2 triệu đồng/lần mua dâm.

Sáng nay (19-4), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM vẫn đang tiến hành lập hồ sơ xử lý các đối tượng tổ chức mua bán dâm tại trong một tiệm Spa vừa được phát hiện.

Hai nữ tiếp viên bị bắt quả tang bán dâm cho khách - Ảnh: Thiên Long

Trước đó, trong quá trình trinh sát đạ bàn, các trinh sát công an Q.7 phát hiện tiệm Spa Sake nằm trong khu dân cư cao cấp Hưng Gia 1 (P. Tân Phong, Q.7) có biểu hiện tổ chức hoạt động mại dâm nên bí mật theo dõi.

Sau một thời gian củng cố chứng cứ, lúc 19 giờ 45 phút ngày 18-4, các trinh sát đội hình sự công an Q.7 phối hợp với công an P. Tân Phong bất ngờ đột kích vào tiệm Spa trên bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, trong tiệm còn 6 cô gái khác cũng đang chờ khách đến để “phục vụ”.

Hầu hết các cô gái đều đến từ các tỉnh miền Tây - Ảnh: Thiên Long

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận tiệm Spa này do một người phụ nữ tên Hiền (chưa rõ lai lịch) làm chủ. Hiền tuyển những cô gái trẻ đẹp đến từ các tỉnh miền Tây làm tiếp viên cho quán. Dù là treo bảng Spa nhưng các nữ tiếp viên ở đây không hề có kỹ năng massage gì mà chủ yếu mồi chài “quý ông” ham vui mua dâm. Những tiếp viên ở đây không được trả lương và sống chủ yếu bằng tiền bo và bán dâm cho khách.

Để trông coi tiệm, Hiền thuê Nguyễn Thị Thanh Tuyền (SN 1973, quê Bến Tre) làm quản lý tiệm với giá 4 triệu đồng/tháng. Nhiệm vụ của Tuyền là thu tiền và ghi chép số lượt bán dâm của tiếp viên để cuối ngày chia tiền.

Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Tuyền tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Theo đó, nếu khách vào massage, Tuyền sẽ thu tiền vé 200 ngàn đồng, còn tiền bo thì nhân viên được hưởng. Khi khách có nhu cầu vui vẻ “tới bến”, Tuyền sẽ thu thêm 1,2 triệu đồng. Trong đó, gái bán dâm phải trích lại cho Hiền 300 ngàn đồng. Cuối mỗi ngày, Hiền sẽ đến tiệm cộng sổ sách để thu tiền.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang