Công an TP.Thủ Đức:

Phát hiện hàng loạt vi phạm tại nhiều quán bia, karaoke

Thứ Ba, 30/01/2024 10:43  | Minh Thắng

|

(CATP) Công an TP.Thủ Đức ngày 29/01 cho biết, vừa phát hiện hàng loạt vi phạm tại một số điểm vui chơi giải trí gồm các quán beer club và karaoke trên địa bàn P.Thảo Điền. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ xử lý nghiêm các cơ sở trên.

Đêm 26/01/2024, lực lượng Công an TP.Thủ Đức tiến hành kiểm tra quán Beer Club của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Appeal (số 27A Quốc Hương, P.Thảo Điền). Thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có 8 khách sử dụng dịch vụ tại 3 bàn. Trong đó, có một khách không có giấy tờ tùy thân, được mời về trụ sở Công an phường để làm việc. Kết quả "test" nhanh xác định người này dương tính với cần sa. Quán Beer Club này còn có một bình khí N2O ("khí cười"). Đội Cảnh sát kinh tế - Công an TP.Thủ Đức phối hợp Công an P.Thảo Điền tạm giữ bình khí trên do chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hợp pháp liên quan.

Cùng thời gian trên, lực lượng Công an TP.Thủ Đức kiểm tra quán Beer Club "Hộ kinh doanh 07 Thảo Điền" gần đó. Cơ sở này cũng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ về 11 bình khí N2O tại đây. Quán Beer Club này đang có 41 khách, đoàn công tác yêu cầu kiểm tra 5 người có biểu hiện nghi vấn. Qua "test" nhanh xác định 1 đối tượng dương tính với ma túy đá.

Lực lượng Công an TP.Thủ Đức kiểm tra một quán beer club ở phường Thảo Điền

Ngoài ra, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH phối hợp các đội nghiệp vụ của Công an TP.Thủ Đức còn kiểm tra địa điểm kinh doanh dịch vụ tại P.Thảo Điền của Công ty TNHH EM F&B - Bling Bling Thảo Điền, ghi nhận có 18 khách và 12 nhân viên, cơ sở chưa xuất trình được hồ sơ quản lý PCCC; địa điểm kinh doanh dịch vụ của Công ty TNHH Màu Xanh Chàm, phát hiện 3 đối tượng dương tính với chất ma túy, gồm: Đào Mã Đoàn (SN 1987, ngụ Hải Phòng), Võ Phong Hòa (SN 1998, ngụ Bình Định), Trần Minh Huy (SN 1996, ngụ P4, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu). Tang vật tạm giữ là 3 bình N2O và 72 hộp nhựa (nghi chứa nguyên liệu pha chế Shisha).

Tang vật thu giữ tại các quán beer club

Đại tá Trần Văn Hiếu (Trưởng công an TP.Thủ Đức) cho biết: "Sau khi kiểm tra các quán kinh doanh trên, chúng tôi đã phát hiện hàng loạt sai phạm, như khách dương tính chất ma túy (có dấu hiệu tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy), sử dụng các bình "khí cười" không có hóa đơn, chứng từ, vi phạm về PCCC... Các sai phạm trên đang được lập hồ sơ xử lý nghiêm để chấn chỉnh hoạt động của các quán beer club. Trường hợp phát hiện vi phạm nghiêm trọng, chúng tôi sẽ đề nghị cơ quan chức năng tước giấy phép kinh doanh".

Để bảo đảm an ninh trật tự trong thời gian trước, trong và sau Tết Giáp Thìn 2024, Công an TP.Thủ Đức tiếp tục duy trì, thường xuyên tổ chức các đợt kiểm tra những tụ điểm kinh doanh nhạy cảm, xử lý nghiêm sai phạm và góp phần đẩy lùi các loại tội phạm có thể biến tướng từ dịch vụ này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang