Quảng Bình:

Phát hiện và thu giữ 823,525g ma túy đá trên ô tô

Thứ Sáu, 30/09/2016 14:54  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình vừa phát hiện và bắt giữ hai đối tượng đang vận chuyển một số lượng lớn ma túy đá trên một xe ô tô đi vào các tỉnh phía Nam để tiêu thụ.

Khoảng 7 giờ 30 phút ngày 28-9, trong khi thực hiện công tác tuần tra kiểm soát dọc tuyến QL1A đến địa phận thôn Chánh Hòa, xã Nam Trạch (huyện Bố Trạch), tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an huyện Bố Trạch đã phát hiện 3 nam thanh niên đang ngồi ăn cơm tại quán Lê Mão có biểu hiện nghi vấn.

Đối tượng Nguyễn Xuân Chiến tại cơ quan điều tra

Khi tổ công tác đến kiểm tra thì bất ngờ 3 nam thanh niên bỏ chạy để lại trên sân quán 1 xe ô tô mang BKS 37A-271.93. Tiến hành truy đuổi, tổ công tác đã bắt giữ được Nguyễn Xuân Chiến (SN 1981, trú ở Quỳnh Khôi, huyện Yên Thành, Nghệ An).

Kiểm tra bên trong chiếc xe ô tô, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 7 gói ma túy đá có trọng lượng 823,525g, 1 bộ dụng cụ tự chế sử dụng ma túy đá, 1 cân tiểu ly,1 điện thoại, một số giấy tờ cá nhân và 1 quả lựu đạn màu vàng.

Đối tượng Đặng Văn Dũng

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Chiến thừa nhận chiếc xe ô tô trên là của Chiến, nhưng trước đó Chiến nhờ Đặng Văn Dũng (SN 1982, trú ở Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An) thuê giúp để vận chuyển ma túy vào Nam.

Ngoài ra, đối tượng Chiến còn cho biết thêm: Vào ngày 24-9, Chiến và Đặng Văn Dũng gặp một người đàn ông không rõ địa chỉ đặt vấn đề thuê Chiến vận chuyển ma túy vào Nam với giá 20 triệu đồng. Chiến đồng ý và nhờ Dũng thuê xe ô tô làm phương tiện vận chuyển, khi nhận hàng ở ngã ba Diễn Châu (Nghệ An) Chiến đón thêm một người bạn của Dũng (không rõ tên) đi cùng xe, đến địa phận tỉnh Quảng Bình thì bị Công an huyện Bố Trạch phát hiện và bắt quả tang.

Tang vật bị thu giữ tại cơ quan điều tra

Ngày 29-9, thông qua các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Bố Trạch đã bắt giữ được đối tượng Đặng Văn Dũng khi y đang lẩn trốn tại Nghệ An và di lý về Công an huyện Bố Trạch phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang