Truy nã 3 đối tượng trong vụ hỗn chiến do ghen tuông

Thứ Năm, 19/12/2019 14:29

|

(CAO) Ngày 18-12, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã ra lệnh truy nã 3 đối tượng gồm: Trần Kim Phước (18 tuổi), Phan Văn Thành (26 tuổi, cùng trú H. Núi Thành, Quảng Nam) và Trương Nhứt Đông (15 tuổi, trú phường An Xuân, TP Tam Kỳ) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, tối 11/4/2019, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Phước đã rủ Thành, Đông cùng 5 thanh niên khác cầm dao, gậy đến một quán cà-phê trên đường Lý Thường Kiệt (phường An Mỹ, TP Tam Kỳ) để chém tình địch là anh Phan Duy T. (18 tuổi, trú xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đang ngồi chơi với nhóm bạn ở đây.

Đến nơi, nhóm của Phước xông vào đánh, chém anh T. và anh Trần Ngọc S. (18 tuổi, trú xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành) gây thương tích nặng.

Thấy vậy, ông Nguyễn Ngọc H. (47 tuổi, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) ngồi trong quán đến can ngăn cũng bị nhóm này vung dao chém trọng thương. Sau khi gây án, các đối tượng liền lên xe tẩu thoát.

Phan Văn Thành, Trương Nhứt Đông, Trần Kim Phước

Nhận tin báo, Công an TP Tam Kỳ đã đến hiện trường thu thập thông tin, sau đó triệu tập được 6 đối tượng liên quan về trụ sở công an làm việc. Riêng về 2 đối tượng Phước và Thành, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương. Khi bị khởi tố bị can, đối tượng Đông cũng đã bỏ trốn.

Qua đây, Công an TP Tam Kỳ yêu cầu các đối tượng trên ra đầu thú để được phát luật khoan hồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang