Tụ tập ăn nhậu, hát hò, "phê" ma túy bất chấp lệnh cấm

Chủ Nhật, 05/04/2020 22:07  | Mai Loan

|

(CATP) Ngày 5-4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ và sử dụng ma túy của nhóm nam nữ thanh niên. Trong đó, tạm giữ Nguyễn Đắc Tùng (SN 1991, trú phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) và Trần Đăng Minh (SN 1991, trú phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm) có hành vi cản trở, chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 23 giờ 15 ngày 4-4, Công an phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nhận được tin báo về việc tại số nhà 32 đường Phú Diễn tụ tập đông người gây mất ANTT.

Ngay lập tức, Công an phường đã cử 1 tổ công tác gồm 3 đồng chí: Trung úy Phạm Hồng Thành, Thượng úy Lê Thanh Tùng và Trung úy Dương Thanh Bình đến giải quyết.

Khi đến nơi tổ công tác yêu cầu mở cửa và giải tán, bất ngờ Nguyễn Đắc Tùng và Trần Đăng Minh có hành vi cản trở, chống người thi hành công vụ nên tổ công tác nhanh chóng bắt giữ Tùng và Minh.

Trong lúc đưa Nguyễn Đắc Tùng ra xe, đối tượng có hành vi đấm vào mặt đồng chí Lê Thanh Tùng. Tại thời điểm đó, trong nhà còn có 5 nam nữ khác.

Công an quận Bắc Từ Liêm lấy lời khai của Nguyễn Đắc Tùng

Những người này cho biết, tối cùng ngày, các đối tượng tổ chức ăn uống và hát karaoke tại quán lẩu do Trần Đăng Minh làm chủ. Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đã tạm giữ 2 đối tượng trên về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 cùng ngày, Công an phường Đông Ngạc (Bắc Từ Liêm) đã tiến hành kiểm tra hành chính tại số nhà 51 ngõ 121 phường Đông Ngạc phát hiện 11 nam nữ thanh niên đang tụ tập. Tại cơ quan Công an, những người này khai nhận sử dụng ma túy loại cần sa. Công an phường đã test nhanh ma tuý thì có 9/11 đối tượng dương tính với ma túy.

Nhóm đối tượng tụ tập sử dụng ma túy

Bình luận (0)

Lên đầu trang