Tạm giữ 3 đối tượng nghi dùng súng bắn người tử vong

Thứ Năm, 25/07/2019 17:04

|

(CAO) Quá trình điều tra, công an đã tiến hành tạm giữ 3 đối tượng nghi là đã dùng súng bắn một người đàn ông tử vong.

Ngày 25-7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị đang tạm giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Văn T. (SN 1989), Dương Văn D. (SN 1996, cùng trú phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, Nghệ An) và Trương Quốc Ư. (SN 1993, trú phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò) để điều tra về nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Quốc Hùng (SN 1984, trú phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Trước đó, khoảng 23 giờ 15 tối 23-7, Công an thị xã Cửa Lò nhận được thông tin, anh Nguyễn Quốc Hùng được đưa đến bệnh viện cấp cứu với một vết thương ở vùng bụng. Do vết thương quá nặng, anh Hùng đã tử vong ngay sau đó.

Tiếp nhận thông tin, công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, triệu tập những người liên quan để lấy lời khai. Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được một khẩu súng nghi là đã gây ra cho cái chết của anh Hùng.

Từ lời khai của các nhân chứng, công an xác định được, trong thời gian xảy ra vụ việc, anh Hùng có gặp 3 người đàn ông tại một căn nhà ở phường Thu Thủy. Tại đây, giữa anh Hùng và 3 người đàn ông này xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ với nhau.

Trích xuất dữ liệu camera an ninh, công an xác định, ngay trong đêm, 3 người đàn ông này đưa anh Hùng đến bệnh viện cấp cứu. Về phía gia đình nạn nhân cho biết, sau khi họ nhận được thông tin liền đến bệnh viện thì thấy anh Hùng đã chết với vết thương xuyên bụng, nghi do bị trúng đạn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang