Tạm giữ khẩn cấp nữ chủ quán bạo hành 2 người làm thuê

Thứ Hai, 23/11/2020 10:23  | Đào Giang

|

(CAO) Bước đầu, đối tượng Tuyết khai nhận đã bạo hành hai nhân viên của quán trong một thời gian dài. Cơ quan Cảnh sát điều tra nhận thấy trên cơ thể của cả 2 nạn nhân có nhiều vết thương, vết sẹo.

Liên quan đến vụ việc 2 em Võ Văn Đức (SN 1999) và Trương Quang Duy (SN 2005), cùng quê tỉnh Quảng Ngãi đang làm việc tại quán bánh xèo (xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) có nhiều dấu hiệu bị hành hạ, tra tấn trong thời gian dài, ngày 23/11, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã tạm giữ khẩn cấp Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986, quê Quảng Ngãi) là chủ quán để điều tra về tội "Hành hạ người khác" theo Điều 140 - Bộ luật Hình sự năm 2015.

Nữ chủ quán Nguyễn Thị Ánh Tuyết bị tạm giữ khẩn cấp. Ảnh: Dân Việt

Theo đó, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an huyện Yên Phong đã triệu tập Nguyễn Thị Ánh Tuyết và mời 2 em Đức và Duy lên làm việc để điều tra về hành vi bạo hành, trong đó có nội dung bạo hành người khác.

Bước đầu, đối tượng Tuyết khai nhận đã bạo hành hai nhân viên của quán trong một thời gian dài. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Phong nhận thấy trên cơ thể của cả 2 nạn nhân có nhiều vết thương, vết sẹo.

Những thương tích trên thân thể em Đức do bị bạo hành. Ảnh: Lao Động

Sau khi làm việc với Công an huyện Yên Phong, em Đức và em Duy được đưa đến cơ sở y tế để khám và điều trị vết thương.

Được biết, đối tượng Nguyễn Thị Ánh Tuyết hiện đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Hiện nay, các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang