3 đối tượng côn đồ truy sát người nguy kịch chỉ vì tiếng huýt sáo

Thứ Sáu, 09/09/2022 11:26

|

(CAO) Trong lúc quay lại tìm bạn bị nhóm người rượt đuổi, hai thanh niên bị hành hung. Một người bị nhóm đối tượng đâm tua vít cắm vào thái dương trong tình trạng nguy kịch, được đưa đi cấp cứu.

Ngày 9-9, cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn, Bắc Giang cho biết đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lâm Văn Học (SN 1998), Lý Văn Nhất (SN 1992) và Lý Văn Sảng (SN 1991 cùng trú tại xã Sa Lý, huyện Lục Ngạn) về hành vi "giết người".

Trước đó, bộ ba này đi uống bia tại thôn Xé Mòng, xã Sa Lý, huyện Lục Ngạn. Sau khi ăn uống đến khoảng 12 giờ đêm thì Nhất ra thanh toán tiền còn Học ra gần rìa đường đứng.

Ba đối tượng bị khởi tố để điều tra về tội giết người.

Thời điểm này, Học thấy anh Lục Văn Mạnh (SN 1998) và Chu Văn Dũng (SN 1999, cùng ngụ xã Giáp Sơn, huyện Lục Ngạn) điều khiển xe máy đi ngang qua có huýt sáo nên Sảng, Nhất và Học lấy xe máy đuổi theo để đánh Mạnh và Dũng. Đuổi đến thôn Trạm, xã Sa Lý, do sợ bị đánh nên Mạnh và Dũng bỏ xe máy chạy trốn.

Không đuổi đánh được, Học lấy một chiếc tua vít, Sảng lấy một con dao đợi Mạnh và Dũng quay lại lấy xe thì đánh.

Sau đó, Vi Văn Tuấn (SN 1997) và Lục Văn Hồng (SN 2000, cùng ngụ thôn Bèo, xã Giáp Sơn, huyện Lục Ngạn, đi cùng nhóm Mạnh và Dũng trước đó), không thấy Mạnh và Dũng đâu nên cả hai quay lại để tìm.

Khi đến khu vực cầu Suối Luồng, thuộc thôn Trạm, xã Sa Lý, huyện Lục Ngạn thì bất ngờ Tuấn - Hồng bị Sảng, Học và Nhất đánh. Học cầm tua vít đâm liên tục nhiều nhát vào vùng đầu, vùng lưng của Tuấn và Hồng khiến đầu tua vít cắm vào thái dương trái của Hồng, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Lục Ngạn vào cuộc và làm rõ các đối tượng liên quan và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng Học, Nhất, Sảng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang