Nghịch tử dùng búa sát hại cha rồi ra vườn cố thủ khi Công an vây bắt

Thứ Bảy, 19/09/2020 14:21  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong lúc xảy ra xô xát, con trai đã dùng búa đinh đánh vào đầu cha khiến người này gục chết tại chỗ. Sau khi gây ra án mạng, người con đã ra vườn cố thủ.

Khoảng 19 giờ 45 phút ngày 18-9, tại xóm Bờ Tấc, xã Bàn Đạt, huyện Phú Bình, Thái Nguyên đã xảy ra vụ án mạng con sát hại cha khiến người dân bàng hoàng.

Vào thời điểm trên, người dân thấy xảy ra cãi vã tại nhà ông Ân Văn Bảo (SN 1960, trú xóm Bờ Tấc, xã Bàn Đạt, huyện Phú Bình), ông Bảo bị con trai là Ân Văn Hiền (SN 1982) dùng búa đinh đánh nằm bất tỉnh tại cửa bếp.

Ân Văn Hiền tại trụ sở công an

Khi người dân và lực lượng Công an xã đến hiện trường, Ân Văn Hiền đã cầm dao cố thủ tại vườn của gia đình, cách hiện trường gây án khoảng 30 mét.

Công an huyện Phú Bình đã cử tổ công tác khẩn trương đến hiện trường để bắt đối tượng gây án. Đến 21 giờ 15 phút, lực lượng Công an đã khống chế được đối tượng Ân Văn Hiền và đưa về trụ sở UBND xã Bàn Đạt để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Công an phối hợp cùng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Phú Bình tiến hành điều tra, xác minh ban đầu theo quy định của pháp luật và bàn giao vụ án cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra ban đầu xác định, khoảng 19 giờ cùng ngày, ông Bảo và Hiền cùng ngồi ăn tối với nhau tại bếp của gia đình và xảy ra mâu thuẫn cãi chửi nhau.

Trong quá trình xô xát, Hiền đã lấy búa đinh bằng kim loại liên tiếp đánh nhiều nhát trúng vào vùng đầu ông Bảo. Hậu quả ông Bảo bị tử vong tại chỗ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tạm giữ đối tượng Ân Văn Hiền về hành vi giết người để điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang