Nhóm nam nữ dụ người ham “của lạ” vào khách sạn để cướp tài sản

Thứ Bảy, 09/05/2020 18:48  | Hữu Vinh

|

(CAO) Thư lên mạng xã hội làm quen với nạn nhân sau đó rủ đi khách sạn, cùng đồng bọn dàn cảnh cướp tài sản.

Ngày 9-5, Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đơn vị đang tạm giữ Lê Thiện Phú (22 tuổi) ngụ xã Trung An, TP.Mỹ Tho; Huỳnh Lê Minh Thư (21 tuổi) ngụ xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, Bến Tre; Nguyễn Hữu Ấm (24 tuổi) ngụ phường 6, TP.Mỹ Tho; Đặng Hoàng Sơn (21 tuổi) và Phạm Thanh Lâm (25 tuổi) cùng ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Dụng cụ hút ma tuý và tang vật

Theo kết quả điều tra ban đầu, sau một thời gian làm quen với cô gái tên Bi trên mạng xã hội, khoảng 20 giờ 30 ngày 6-5, anh Dương Minh Thái (24 tuổi) ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho được cô gái này hẹn đến khách sạn ALA ở xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho để tâm sự.

Khi vào đến phòng khách sạn thì bất ngờ anh Thái bị 4 thanh niên nấp sẵn trong phòng hành hung và dùng dao và búa đe dọa cướp 1 điện thoại, 1 cái bóp có giấy tờ tùy thân, 600 ngàn đồng và 1 xe máy Exciter. Sau khi bị cướp tài sản nhóm thanh niên chở anh Thái bỏ trên đường ở xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho rồi tẩu thoát.

Huỳnh Lê Minh Thư

Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho đã tiến hành điều tra truy bắt hung thủ. Trong quá trình điều tra truy xét thì Công an TP.Mỹ Tho nhận được thông báo truy tìm Phú và Thư và Lâm của Công an huyện Châu Thành, Bến Tre vì đã gây ra một vụ cưỡng đoạt tài sản trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Lê Thiện Phú
Phạm Thanh Lâm

Đến khoảng 13 giờ ngày 8/5, các trinh sát Công an TP.Mỹ Tho và Công an tỉnh Bến Tre đã ập vào nhà nghỉ Tuấn Anh trên địa bàn xã Thạnh Phú, TP.Mỹ Tho bắt giữ Phú, Ấm, Sơn, Lâm trong 2 phòng của nhà nghỉ.

Đặng Hoàng Sơn
Nguyễn Hữu Ấm

Tại hiện trường Công an thu giữ 1 dao tự chế, 1 cây búa, 2 bịch ma túy đá, dụng cụ sử dụng ma túy đá và nhiều tang vật khác. Công an cũng thu giữ xe máy của Phú và xe máy Exciter của anh Thái. Riêng Thư trước đó đã được Công an mời đến trụ sở làm việc. Qua test nhanh cả 5 nghi phạm đều dương tính với ma túy.

Tang vật vụ cưỡng đoạt tài sản.

Công an TP.Mỹ Tho kêu gọi ai là nạn nhân của nhóm nghi phạm này hãy liên hệ với Công an TP.Mỹ Tho qua số điện thoại 0913764455 gặp Thượng tá Phạm Thế Kim, Phó trưởng Công an TP.Mỹ Tho hoặc 0903333088 gặp Trung tá Phạm Thanh Sang đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự để cung cấp thông tin.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang