TP.HCM: Bắt nghi can đâm chết nam nhân viên bảo vệ trong quán sườn nướng

Chủ Nhật, 29/10/2017 07:36

|

(CAO) Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng nghi can chính giết chết nam nhân viên bảo vệ trong quán sườn nướng Cao Bồi ở Q.2, TP.HCM được cho ra tay rất tàn bạo và máu lạnh.

Tối 28-10, Công an TP.HCM phối hợp cùng công an Q.2 đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Minh Khải (16 tuổi) để điều tra về hành vi “giết người”.

Đối tượng Nguyễn Minh Khải tại cơ quan công an

Đây là nghi can chính đã ra tay sát hại anh Nguyễn Thanh Hữu (23 tuổi, quê Nghệ An), nhân viên bảo vệ của quán sườn nướng Cao Bồi tại địa chỉ số 49 đường Song Hành (P. An Phú, Q.2).

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, khoảng gần 7 giờ sáng ngày 27-10, nhân viên của quán ăn trên đến chỗ làm và phát hiện nam nhân viên bảo vệ tên Nguyễn Thanh Hữu bị đâm nhiều nhát bằng dao Thái Lan vào vùng mặt, nằm gục chết trên sàn nhà nên vội trình báo cơ quan công an.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, các trinh sát dày dạn kinh nghiệm của công an Q.2 cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM được huy động nhanh chóng vào cuộc điều tra phá án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã khoanh vùng được nghi can gây án là Nguyễn Minh Khải. Tuy nhiên, sau khi gây án đối tượng này đã nhanh chân bỏ trốn khiến việc truy bắt gặp nhiều khó khăn.

Đến tối ngày 28-10, cơ quan công an mới bắt giữ được tên Khải. Được biết, đối tượng này cũng làm nhân viên bảo vệ với nạn nhân tại địa điểm trên.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục đấu tranh làm rõ động cơ gây án của đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang