TP.HCM: Hàng chục cảnh sát giải cứu người vợ bị chồng dọa giết trong phòng trọ

Thứ Năm, 20/07/2017 00:06

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn vợ chồng, Tuyên khóa cửa phòng trọ lấy gia vị trộn với nước rửa chén và nhớt tạt vào người vợ một cách tàn nhẫn. Khi công an tới, đối tượng này còn khóa cửa, xì gas dọa giết chết nếu ai giám tới gần.

Chiều ngày 19-7, cơ quan CSĐT Công an Q. Thủ Đức, TP.HCM cho biết vừa giải cứu thành công một người vợ bị chồng bạo hành và khóa cửa đe dọa giết chết trong một phòng trọ trên đường số 7 (P. Tam Bình, Q. Thủ Đức).

Công an giải cứu thành công người vợ bị chồng dọa giết trong phòng trọ - Ảnh: Minh họa

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 2 giờ sáng ngày 18-7, do xảy ra mâu thuẫn vợ chồng nên Vũ Ngọc Tuyên (SN 1988, quê Thanh Hóa) đã lấy gia vị trộn với nước rửa chén và nhớt tạt nhiều lần vào người vợ là Trần Kim Nhi (SN 1990, quê Phú Yên). Chị Nhi kêu cứu thì bị Tuyên dọa giết chết và khóa cửa phòng trọ không cho Nhi ra ngoài.

Đến 9 giờ 30 phút cùng ngày, người dân trong khu trọ phát hiện vụ việc liền gọi điện trình báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, công an P. Tam Bình, Q. Thủ Đức nhanh chóng xuống hiện trường phối hợp các cơ quan chức năng vận động Tuyên thả chị Nhi ra.

Tuy nhiên, đối tượng này không những không chấp hành mà còn mở khóa van xì bình gas loại 12,5kg gây áp lực, yêu cầu lực lượng chức năng phải rời khỏi hiện trường nếu không sẽ giết chị Nhi. Trước thái độ của người chồng, cơ quan chức năng buộc phải khôn khéo thuyết phục, vừa tìm phương án giải cứu người vợ, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Sau hơn nửa ngày trời vận động thuyết phục không có kết quả, hàng chục chiến sĩ công an được huy động đến hiện trường để tham gia giải cứu nạn nhân. Đến 16 giờ 20 phút cùng ngày, Công an quận Thủ Đức phối hợp với các cơ quan chức năng mới khống chế bắt giữ được Tuyên và giải cứu an toàn cho chị Nhi.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ xử lý người chồng này theo quy định của pháp luật.

Bình luận (1)

Nên đưa lực lượng cứu hộ vào làm những vụ việc này vì công an dân phòng còn nhiều việc phải làm hơn.

lesy - Thứ Năm, 20/07/2017, 05:54 Trả lời | Thích
Lên đầu trang