Trinh sát bắt hai anh em ruột đi trộm xe máy

Thứ Tư, 05/08/2015 18:28  | T.Mạnh

|

(CAO) Thấy xe máy hiệu Airblade dựng bên đường không người trông coi, bộ đôi mang nhiều tiền án về tội trộm cắp nhanh tay phá khóa. Khi bọn chúng định dắt xe đi thì bị trinh sát tóm ngay tại trận.

Trưa 5-8, tổ đặc nhiệm Công an Q.1 (TP.HCM) tổ chức tuần tra trên các tuyến đường khu trung tâm thành phố để phòng chống trộm cắp tài sản thì phát hiện 2 thanh niên đi xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên âm thầm bám theo.

Hai đối tượng Hùng và Tùng

Đến đường Cao Bá Nhạ (P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1), hai tên này thấy chiếc xe Airblade dựng bên đường không người trông coi nên dừng lại. Một tên ngồi trên xe cảnh giới, tên còn lại tiến đến dùng đoản bẻ khóa xe. Khi y vừa dắt chiếc xe thì bị trinh sát áp sát tóm gọn.

Thấy vậy, tên còn lại rồ ga bỏ chạy. Lúc này, các trinh sát bám theo và đến giao lộ Nguyễn Cư Trinh - Cống Quỳnh thì bắt được đối tượng này.

Tang vật của vụ trộm

Tại trụ sở công an, bọn chúng khai tên là Nguyễn Hồng Thanh Hùng (32 tuổi) và Nguyễn Hồng Thanh Tùng (22 tuổi), là hai em ruột. Được biết, hai đối tượng này từng mang nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Vụ việc đang được công an làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang