Tiền Giang:

Trinh sát truy đuổi tóm gọn hai tên cướp giật

Chủ Nhật, 24/07/2016 08:10  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi giật giỏ xách của một người phụ nữ đang trên đường đi bán hàng về, hai tên cướp bị trinh sát và người dân tóm gọn khi bỏ xe chạy bộ, ẩn nấp trong bụi cỏ ven đường.

Chiều ngày 22-7, công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang tạm giữ hai đối tượng Lê Thanh Hậu (27 tuổi) ngụ xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, còn tên ngồi sau tên Phạm Thanh Khoa (20 tuổi) ngụ xã Điềm Hy, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu vào khoảng 12 giờ 20 phút cùng ngày, chị Nguyễn Thị Kim Dung (35 tuổi) ngụ phường 2, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang điều khiển xe mô tô trên đường đi bán hàng về, khi vừa qua cầu Thạnh Hưng trên QL50 thuộc địa bàn ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho thì bất ngờ bị hai thanh niên điều khiển xe mô tô hiệu MIO BKS 68F1-5316 chạy cùng chiều áp sát giật giỏ xách chị đang đeo trên người rồi rồ ga tẩu thoát.

Hai tên cướp cùng xe mô tô tại cơ quan công an

Sau khi bị giật giỏ xách chị Dung tri hô và điện thoại cho chồng. Cùng lúc đó, chồng chị trên đường đến hiện trường thì phát hiện hai thanh niên có đặc điểm giống như vợ vừa mô tả, lập tức chồng chị Dung tri hô và đuổi bắt hai tên cướp.

Cùng lúc này trinh sát công an TP. Mỹ Tho đang trên đường đi công tác đã cùng người dân truy đuổi. Bị truy đuổi hai tên cướp bỏ xe chạy bộ vào hẻm bên đường và núp vào bụi cỏ ven đường nhưng đã bị các trinh sát và công an xã Mỹ Phong cùng người dân tóm gọn.

Tại cơ quan công an hai tên cướp khai do cần tiền tiêu xài nên Hậu chở Khoa rảo quanh các tuyến đường tìm con mồi ra tay. Được biết tên Hậu đã có một tiền án trộm tài sản.

Clip hai tên cướp giật bị tóm gọn khai nhận tại cơ quan điều tra:

Bình luận (0)

Lên đầu trang