Trục xuất 35 người Trung Quốc tổ chức đánh bạc xuyên quốc gia

Chủ Nhật, 09/06/2019 13:24  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lực lượng của Bộ Công an và Công an TP.Đà Nẵng vừa phát hiện một nhóm đối tượng người Trung Quốc đang hình thành đường dây đánh bạc xuyên quốc gia tại Việt Nam.

Công an TP.Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và cơ quan chức năng trục xuất 35 người mang quốc tịch Trung Quốc do vi phạm pháp luật Việt Nam.

Khách sạn Legacy – một trong những địa điểm các đối tượng người Trung Quốc thuê ở và tổ chức đường dây đánh bạc qua mạng Internet.

Vào lúc 9 giờ ngày 6-6, các lực lượng của Bộ Công an và Công an TP.Đà Nẵng đồng loạt kiểm tra 6 cơ sở cho người nước ngoài thuê lưu trú, sử dụng kinh doanh tại các phường: P.Khuê Mỹ, P.Mỹ An, P.Hòa Hải (Q.Ngũ Hành Sơn) và P.An Hải Bắc (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) và phát hiện nhiều đối tượng mang quốc tịch Trung Quốc có các hành vi vi phạm pháp luật về hành vi tổ chức đánh bạc qua mạng.

Qua xác minh, điều tra và các đối tượng thừa nhận nằm trong một đường dây đánh bạc qua mạng qua mạng tại Trung Quốc và một nhóm người được lệnh xây dựng đường dây hoạt động đánh bạc xuyên quốc gia. Lợi dụng visa du lịch, các đối tượng nhập cảnh vào các tỉnh, thành phố của Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng. Chúng chia thành nhiều nhóm nhỏ để thuê chỗ ăn ở và lắp đặt các hệ thống thiết bị, mạng nhằm để tổ chức đánh bạc qua mạng.

Lực lượng chức năng thu giữ tang vật, các thiết bị để phục vụ việc đánh bạc tại các cơ sở lưu trú của các đối tượng ở nhà 74 Nguyễn Đình Chiểu (P.Khuê Mỹ), nhà 116 Dương Tôn Hải (P.Hòa Hải), nhà 10 Hoài Thanh (P.Mỹ An), chung cư Mường Thanh (51 Trần Bạch Đằng, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn), nhà 5 Bằng Lăng 5 (khu đô thị Euro Vila), khách sạn Legacy (347 - 349 Trần Hưng Đạo P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà).

Sau khi lập hồ sơ, sàng lọc, cơ quan công an đã lập biên bản, di lý và trục xuất 35 người mang quốc tịch Trung Quốc ra cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) để bàn giao đến phía Trung Quốc.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang