Truy bắt đối tượng nổ súng vào quán cà phê

Thứ Năm, 24/09/2020 16:32

|

(CAO) Chiều 24-9, Công an huyện Tân Trụ, Long An cho biết, Cảnh sát hình sự huyện đã khám nghiệm hiện trường, thu giữ vỏ đạn nghi từ khẩu súng bắn ra trước sân quán cà phê. Danh tính của đối tượng nổ súng cũng được xác định, thanh niên này trước đây sống tại địa phương, nay sống ở huyện Bình Chánh (TPHCM).

Khoảng 18 giờ 10 ngày 23-9, hai thanh niên đi chung xe máy biển số TPHCM đến quán cà phê khu vực ấp Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ để tìm một người tên T.A (30 tuổi, ngụ ấp Bình Lợi).

Gặp nhau cả hai đứng nói chuyện khá lâu, sau đó nảy sinh bất đồng dẫn đến cự cãi. Bất ngờ gã thanh niên móc trong người ra khẩu súng màu đen bóp cò. Tiếng nổ vang lên làm một số người có mặt hốt hoảng bỏ chạy, cùng lúc hai đối tượng lên xe máy chạy ra ĐT 830 trốn thoát.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 vỏ đạn rulo thuộc súng công cụ hỗ trợ. Người dân địa phương cho biết, đối tượng nổ súng tên là N.V.L (34 tuổi) ngụ ấp Bình Lợi) đã có tiền án, hiện sinh sống nơi khác.

“Ban đầu nghe L đề nghị T.A cho đặt máy để chơi đá gà qua mạng, nhưng hai bên bất đồng”, một thanh niên chứng kiến cho biết thêm.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang