Truy bắt nhóm đối tượng bịt mặt xông vào nhà dân đâm chết người

Thứ Ba, 27/08/2019 15:28

|

(CAO) Theo gia đình nạn nhân và hàng xóm cho biết, 6 đối tượng mang theo hung khí, bịt mặt, đột nhập vào nhà gây án rồi nhanh chân bỏ trốn. Ngành chức năng đang khẩn trương xác minh, truy bắt những kẻ gây án.

Sáng 27-8, Công an TP. Bảo Lộc và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng cùng các đơn vị chức năng phối hợp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của một số nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc; đồng thời, tập trung lực lượng truy bắt các đối tượng gây ra vụ án mạng.

Căn nhà xảy ra vụ án

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 26-8, một nhóm đối tượng (khoảng 6 người, đều bịt mặt) mang theo hung khí đột nhập vào nhà anh Trần Quang Khải (32 tuổi, trú tổ dân phố 20, P.Lộc Phát, TP. Bảo Lộc).

Phát hiện sự việc, bà Nguyễn Thị Kim Thu (mẹ anh Khải) chạy ra tri hô thì bị các đối tượng đẩy ngã. Lúc này, anh Khải đang nằm ngủ trên võng trong nhà bếp thì bị 1 trong số các đối tượng cầm dao lao vào đâm trúng đùi. Bị đâm bất ngờ, anh Khải vùng dậy chạy thoát được khoảng 30m thì gục ngã.

Sau khi gây án, các đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân Khải được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu, nhưng đã tử vong do bị đứt động mạnh đùi, mất nhiều máu.

Theo người dân địa phương, anh Khải là người nghiện ma túy nặng và thường giao lưu với nhiều đối tượng bất hảo tại địa phương. Nạn nhân cũng là người đam mê nuôi gà chọi và luôn có từ 30 - 50 con gà chọi trong nhà.

Người nhà anh Khải cho biết, sau khi anh Khải bị đâm thì một số con gà chọi cũng bị mất; trong đó, có 1 con gà chọi được phát hiện trên đường vào nhà nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang