Người đàn ông ở Sài Gòn tử vong sau cãi vã với phụ nữ

Thứ Hai, 18/05/2020 19:02

|

(CAO) Một đôi nam nữ sống chung với nhau nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tối 17-5 người dân nghe nhiều tiếng cãi vã, xô xát, tới sáng nay thì phát hiện người đàn ông nằm chết trong phòng, người phụ nữ không rõ tung tích.

Tối 18-5, nguồn tin của PV Báo công an TP.HCM xác nhận Công an Q.Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, và đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông nghi bị đánh chết.

Vụ việc xảy ra tại một dãy nhà trọ trên đường số 20, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức.

Theo đó, sáng cùng ngày, chủ nhà trọ đi kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông thuê trọ nằm chết trong phòng nên trình báo công an.

Con hẻm nơi xảy ra vụ việc.

Nhận thông tin, Công an Q.Thủ Đức có mặt ghi nhận vụ việc. Nhận thấy đây có thể là vụ án mạng nên đơn vị này đã báo lên Công an TPHCM phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Ngay sau đó, Phòng kỹ thuật hình sự và Phòng cảnh sát hình sự có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Nguồn tin cho biết, bước đầu xác định nạn nhân là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, nạn nhân thuê trọ ở cùng với một người phụ nữ nhưng chưa rõ mối quan hệ là gì, hiện cũng chưa xác định được danh tính của nạn nhân và người phụ nữ liên quan.

Theo người dân, cặp đôi này chuyển về đây thuê trọ được khoảng hơn 1 tháng, tuy nhiên cuộc sống của họ thường xuyên trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”

Tối 17-5, người dân sinh sống xung quanh nghe thấy trong phòng của cặp đôi này có nhiều tiếng động của việc ẩu đã, đồ đạc bị bể. Tới sáng ra thì phát hiện người đàn ông nằm chết, còn người phụ nữ đã đi đâu chưa rõ.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, đồng thời truy tìm người phụ nữ nghi liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang