Vĩnh Phúc:

Vụ bé gái bị treo giữa nhà: Mẹ nuôi khai phạt bé để trị tính bướng bỉnh

Thứ Hai, 26/06/2017 11:12  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bà Phương khai với cơ quan chức năng, cháu N.A rất nghịch, bướng bỉnh, không nghe lời người lớn và thường xuyên có hành vi ăn cắp đồ của hàng xóm. Ngày 23-6, cháu N.A. đã sang nhà hàng xóm lấy trộm hộp sữa nên bà Phương tức giận, treo cháu bé lên chiếc xà để phạt cháu.

Sau nhiều ngày tung lực lượng tìm kiếm, chiều ngày 25-6, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) đã tìm ra đối tượng buộc dây treo cháu nhỏ lên xà, khiến cộng động mạng phẫn nộ, bức xúc mấy ngày qua.

Ông Lê Chí Thái, Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường thông tin: Ngay khi có thông tin đoạn clip trên xảy ra trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, lãnh đạo huyện này đã khẩn trương vào cuộc xác minh.

Cho đến chiều ngày 25-6, chúng tôi xác định được sự việc đó là xảy ra ở xã Vân Xuân của huyện Vĩnh Tường. Đối tượng thực hiện hành vi treo hai tay cháu bé lên là Nguyễn Thị Phương, trú ở xã Vân Xuân" - ông Thái cho biết.

Cũng theo ông Thái, cháu bé bị trói hai tay treo lơ lửng là Nguyễn L.N.A. (5 tuổi). Bố mẹ N.A. sinh sống ở Việt Trì - Phú Thọ, nhưng cả hai đang chấp hành hình phạt tù. Khoảng tháng 8-2016, bà Nguyễn Thị Phương xin cháu N.A. về nuôi nhưng không báo cáo chính quyền địa phương.

Hình ảnh bé gái bị treo lên xà gây bức xúc trong cộng đồng

Về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, bà Phương khai với cơ quan chức năng, cháu N.A. rất nghịch, bướng bỉnh, không nghe lời người lớn và thường xuyên có hành vi ăn cắp đồ của hàng xóm. Ngày 23-6, cháu N.A. đã sang nhà hàng xóm lấy trộm hộp sữa nên bà Phương tức giận, treo cháu bé lên chiếc xà để phạt cháu.

Sau khi xác minh được sự việc, cơ quan chức năng đã đưa cháu bé đến trạm y tế thăm khám. Qua đó xác định sức khỏe cháu N.A. bình thường, không bị thương tích.

Chính quyền địa phương cũng tặng đã N.A phần quà nhỏ nhằm động viên tinh thần cháu bé.

Chiều qua 25-6, người nhà cháu N.A. ở Việt Trì - Phú Thọ sau khi biết thông tin cháu bị bạo hành đã xuống đón cháu về.

Mới đây trên mạng xã hội bỗng xuất hiện một clip ghi lại cảnh bé gái bị trói 2 tay treo giữa nhà gây sốt cộng đồng mạng. Hầu hết những người xem clip đều lên án hành động dã man của người trói, treo bé gái.

Cháu bé được làm việc với cơ quan chức năng

Thông tin ban đầu cho thấy, hình ảnh clip cho thấy được ghi lại trong một ngôi nhà tại thôn Xuân Húc 4, xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang