Vụ giết 4 người ở Quảng Ninh: Thủ tướng gửi thư khen, nhân dân nức lòng trước chiến công xuất sắc

Thứ Hai, 26/09/2016 23:52  | Ngọc Sơn

|

(CAO) Ngay sau khi nhận được tin các lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Doãn Trung Dũng trong vụ trọng án gây ra cái chết của 4 bà cháu ở Uông Bí, Quảng Ninh, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có thư khen ngợi gửi tới Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND, Công an tỉnh Quảng Ninh...

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương thành tích xuất sắc của các lực lượng chức năng nêu trên, đặc biệt là Tổ công tác của Bộ Công an do đồng chí Thứ trưởng Lê Quý Vương chỉ đạo đã trực tiếp đến Quảng Ninh để chỉ đạo chuyên án. Chiến công này góp phần quan trọng vào công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân, nâng cao hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân trên mặt trận bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại cơ quan CA huyện Thuỷ Nguyên, bước đầu đối tượng Doãn Trung Dũng khai nhận vào nhà chị Vũ Thị Thanh (chủ nhà và là con gái của bà Nguyễn Thị Hát) ở tổ 1, Khu Hợp Thành (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) để trộm, nhưng khi bị phát hiện hắn đã ra tay giết cả nhà gồm 4 bà cháu.

Bí thư Thành ủy Hải Phòng Lê Văn Thành và Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng cũng đã có mặt khen thưởng ban chuyên án. Thành ủy - UBND TP Hải Phòng đã thưởng nóng cho ban chuyên án 100 triệu đồng. UBND tỉnh Quảng Ninh khen thưởng nóng ban chuyên án 200 triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng 24-9, chị Vũ Thị Thanh (chủ hộ gia đình) đi làm ca về thì phát hiện mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955), cùng 2 con nhỏ của chị Thanh là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007), Phạm Thu Hà (SN 2008) và cháu ruột của chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (SN 2013) nằm chết gục trên vũng máu trong nhà của gia đình ở tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí.

22 giờ tối 26-9, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an, đã có mặt tại huyện Thủy Nguyên để khen thưởng nóng lực lượng phá án.

Ông Hoàng Hữu Phú (52 tuổi, bảo vệ chung cư Happy house, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội): Mấy ngày nay, ngày nào tôi cũng mua và đọc rất nhiều báo, xem ti vi để theo dõi diễn biến vụ án. Người nhà mà dám xuống tay giết 4 mạng người thế thì khác nào cầm thú. Ông trời cũng có mắt khi vụ trọng án được phá rất nhanh dưới sự quyết tâm của lực lượng Công an.

Bà Trần Thị Phương Quỳnh (35 tuổi, công tác tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam): Nhờ sự quyết tâm của Công an các tỉnh thành, Bộ Công an hung thủ đã nhanh chóng bị bắt. Ngày nào tôi cũng theo dõi diễn biến của vụ án và mong sao tên ác thú này sớm bị trừng trị trước pháp luật. Không chỉ tôi, cả cơ quan tôi ngày nào mọi người cũng đều theo dõi, bàn tán xôn xao và nín thở chờ đợi giây phút này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang