Vụ thiếu gia Sài Gòn đãi sinh nhật bằng ma túy: Bắt tạm giam 3 đối tượng tàng trữ ma túy

Thứ Năm, 03/11/2016 15:49

|

(CAO) Liên quan đến vụ công an đột kích vào khách sạn B&U phát hiện nhiều dân chơi Sài Gòn sử dụng ma túy, trong đó có một thiếu gia đứng ra tổ chức sinh nhật cho bạn gái bằng một bữa “đại tiệc” ma túy, đến nay cơ quan công an đã ra lệnh bắt giam 3 dân chơi để phục vụ điều tra.

Chiều nay (2-11), Cơ quan CSĐT Công an Q.3, TP. HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 3 đối tượng gồm Nguyễn Hoài Bảo (SN 1997, ngụ Q.6), Hoàng Gia Phương (SN 1982, ngụ Q.5) và Chung Kì Long (sống lang thang) để điều tra về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Ba dân chơi bị bắt giam trong vụ đột kích vào khách sạn B&U - Ảnh: Tuấn Thành

Ngoài ra, 35 dân chơi khác có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy đã được giao về địa phương cho công an phường xử phạt vi phạm hành chính và đưa đi cai nghiện theo dạng lang thang cơ nhỡ. Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đang làm rõ vai trò, trách nhiệm của Nguyễn Duy Uy (SN 1988, ngụ quận Tân Bình) để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 25-10, gần 100 cán bộ chiến sĩ thuộc nhiều đội nghiệp vụ của Công an Q.3 đã bất ngờ bao vậy, ập vào kiểm tra khách sạn B&U tại địa chỉ số 481 đường Điện Biên Phủ (P.3, Q.3).

Những dân chơi này tuổi đời còn rất trẻ - Ảnh: Tuấn Thành

Tại đây, cơ quan công an đã phát hiện gần 76 dân chơi tuổi từ 16 đến 28 đang có biểu hiện phê ma túy trong 7 phòng của khách sạn. Đặc biệt, tại phòng số 6, lầu 6 của khách sạn B&U, công an phát hiện 18 đối tượng đang phê ma túy. Những người này được xác định là đang tham gia tiệc mừng sinh nhật bạn gái của một thiếu gia Sài Gòn. Sau khi đi ăn uống bên ngoài, cả nhóm kéo về khách sạn này để được chiêu đãi “bữa tiệc” ma túy.

Ma túy cỏ Mỹ được dân chơi bỏ lại hiện trường - Ảnh: Tuấn Thành

Sau quá trình khám xét, cơ quan công an thu giữ hơn 110 viên nén các loại, 18 gói nilon chứa tinh thể, chất bột màu trắng, 17 gói nilon chứa cỏ khô (giống cỏ Mỹ, cần sa), 19 tem giấy (tất cả đều nghi ma túy), một con dao xếp, trên 385 triệu đồng cùng nhiều điện thoại di động và hàng chục xe gắn máy có liên quan đến vụ án.

Sau quá trình sang lọc, cơ quan công an đã xác định được 38 người dương tính với ma túy. Trong đó, có 3 đối tượng mới bị khởi tố bắt giam vừa sử dụng, vừa tàng trữ ma túy.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang