Xô đẩy với Cảnh sát trật tự cơ động để lấy xe vi phạm tẩu thoát

Thứ Hai, 12/10/2015 13:39  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Nhóm đối tượng đã giựt đứt cúc áo, cầu vai và xô đẩy với tổ tuần tra Cảnh sát trật tự cơ động quận Thủ Đức để lấy xe máy vi phạm tẩu thoát.

Ngày 11-10, trung tá Nguyễn Mai Chức, đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang cũng cố hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng gồm: Lê Văn Biên (21 tuổi), Nguyễn Văn Quang (21 tuổi), Lương Văn Bảo (19 tuổi) Huỳnh Văn Thoại (21 tuổi), đều cùng quê Phú Yên. Nhóm đối tượng này hiện đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi chống đối người thi hành công vụ.

Trước đó, tại trước nhà số 1024 Quốc lộ 1A, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, tổ tuần tra Cảnh sát trật tự cơ động quận Thủ Đức gồm 4 người: Phạm Minh Mẫn, Phạm Văn Hải, Nguyễn Văn Trọng và Nguyễn Văn Linh Thanh đang đi trên hai xe mô tô đặc chủng, thực hiện việc tuần tra, kiểm soát.

Lúc này phát hiện Lương Văn Bảo và Huỳnh Văn Thoại đi trên xe gắn máy lưu thông ngược chiều nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Thấy hai thanh niên có dấu hiệu sử dụng rượu bia nên tổ tuần tra mời về trụ sở để kiểm tra nồng độ cồn. Cả hai không chấp hành và đã có hành vi giật đứt cúc áo, cầu vai của hai Cảnh sát là Mẫn và Hải.

Sau đó, Bảo gọi điện bạn bè là Lê Văn Biên và Nguyễn Văn Quang đến hỗ trợ, nhóm đối tượng đã có xô đẩy người trong tổ tuần tra để lấy xe vi phạm tẩu thoát. Sau đó, tổ tuần tra đã khống chế, bắt giữ được bốn người nêu trên.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang